intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị thương hiệu trường Đại học Thể dục Thể thao thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: Khetien Khetien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:210

188
lượt xem
44
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án tập trung nghiên cứu hiệu quả công tác quản trị thương hiệu Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM và đưa ra những giải pháp nhằm mục đích hoàn thiện, nâng cao công tác quản trị thương hiệu của Nhà trường. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản trị thương hiệu trường Đại học Thể dục Thể thao thành phố Hồ Chí Minh

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> --------  --------<br /> <br /> HỒ HẢI<br /> <br /> QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC<br /> THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> TP. Hồ CHÍ MINH, NĂM 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> --------  --------<br /> <br /> HỒ HẢI<br /> <br /> QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC<br /> THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> Chuyên ngành: Giáo dục thể chất<br /> Mã số: 62 14 01 03<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> Cán bộ hướng dẫn khoa học:<br /> 1. GS.TS. Lê Quý Phượng<br /> 2. PGS.TS. Lê Tấn Bửu<br /> <br /> THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – NĂM 2016<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận án tiến sĩ ―Quản trị<br /> thương hiệu Trường Đại học Thể dục thể thao Thành<br /> phố Hồ Chí Minh‖ là công trình nghiên cứu của riêng<br /> tôi. Các số liệu, kết quả trình bày trong luận án là<br /> trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất kỳ<br /> công trình nghiên cứu nào khác.<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Hồ Hải<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT TRONG LUẬN ÁN<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1<br /> CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .............................................. 7<br /> 1.1. Các hái ni<br /> <br /> v thư ng hi u và quản trị thư ng hi u ................................. 7<br /> <br /> 1.1.1. Quan điểm và chức năng của quản trị thương hiệu ....................................... 7<br /> 1.1.2. Thương hiệu và các thuật ngữ liên quan ........................................................ 8<br /> 1.1.3. Vai trò của thương hiệu .................................................................................... 9<br /> 1.1.4. Đặc trưng của thương hiệu .......................................................................... 10<br /> 1.1.5. Hình thức, ý nghĩa và chức năng của thương hiệu .......................................... 11<br /> 1.1.6. Định vị thương hiệu ...................................................................................... 12<br /> 1.1.7. Quy trình xây dựng thương hiệu mạnh......................................................... 13<br /> 1.1.8. Hoạt động quảng bá xây dựng thương hiệu ................................................. 14<br /> 1.1.9. Hoạt động quản trị thương hiệu ................................................................... 16<br /> 1.2. Phân tích nội hà<br /> <br /> thư ng hi u và quản trị thư ng hi u trường học.......... 17<br /> <br /> 1.2.1. Phân t ch nội hàm thương hiệu trường học ................................................. 17<br /> 1.2.2. Nguyên tắc và qui trình xây dựng thương hiệu trường học ......................... 20<br /> 1.3. Giá trị thư ng hi u và thành phần giá trị thư ng hi u ................................ 26<br /> 1.3.1. Giá trị thương hiệu ....................................................................................... 26<br /> 1.3.2. Giá trị thương hiệu và các thành phần giá trị thương hiệu ......................... 27<br /> 1.4. Các tài i u và c ng tr nh nghiên cứu iên qu n ............................................ 29<br /> 1.5. Đ xuất giả thuy t và<br /> <br /> h nh nghiên cứu. .................................................... 38<br /> <br /> 1.5.1. Quan hệ giữa các thành phần giá trị thương hiệu ....................................... 38<br /> <br /> 1.5.2. Mô hình nghiên cứu ...................................................................................... 42<br /> CHƯƠNG 2 ĐỐI TƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP VÀ TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU ... 45<br /> 2.1. Đối tượng nghiên cứu ....................................................................................... 45<br /> 2.1.1. Đối tượng nghiên cứu ................................................................................... 45<br /> 2.1.2. Khách thể nghiên cứu ................................................................................... 45<br /> 2.2. Phư ng pháp nghiên cứu ................................................................................. 45<br /> 2.2.1. Phương pháp tổng hợp và phân t ch tài liệu có liên quan ........................... 45<br /> 2.2.2. Phương pháp điều tra xã hội học ................................................................ 46<br /> 2.2.3. Phương pháp toán học thống kê................................................................... 47<br /> 2.2.4. Phương pháp phân t ch Ma trận SWOT ....................................................... 52<br /> 2.3. Tổ chức nghiên cứu........................................................................................... 54<br /> 2.3.1. Quy trình xây dựng thang đo khái niệm nghiên cứu .................................... 54<br /> 2.3.2. Quy trình nghiên cứu .................................................................................... 56<br /> 2.3.3. Kế hoạch tổ chức thực hiện ......................................................................... 57<br /> CHƯƠNG 3 KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ BÀN LUẬN ...................................... 58<br /> 3.1. Lự chọn tiêu chí ánh giá thực trạng,<br /> <br /> ong ợi củ sinh viên ối với<br /> <br /> nhà trường và giá trị thư ng hi u trong c ng tác quản trị thư ng hi u<br /> Trường Đại học Thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh ............................................ 58<br /> 3.1.1. Các tiêu ch đánh giá thực trạng và mong đợi của người học ..................... 60<br /> 3.1.2. Thang đo các khái niệm thành phần giá trị thương hiệu nghiên cứu .......... 64<br /> 3.1.3. Điều chỉnh thang đo khái niệm .................................................................... 67<br /> 3.2. Đánh giá thực trạng,<br /> dựng<br /> <br /> ong ợi củ sinh viên ối với Nhà trường và xây<br /> <br /> h nh o ường giá trị thư ng hi u thực nghi<br /> <br /> Trường Đại học Thể<br /> <br /> dục thể thao TP.Hồ Chí Minh ................................................................................ 69<br /> 3.2.1. Mô tả mẫu khảo sát ...................................................................................... 70<br /> 3.2.2. Thực trạng tổ chức đào tạo của Trường Đại học Thể dục thể Thao TP.HCM ..... 73<br /> 3.2.3. Đánh giá sự khác biệt của Trường Đại học Thể dục thể Thao TP.HCM .... 88<br /> 3.2.4. Đánh giá mức độ hài lòng và mong đợi của người học ............................... 90<br /> 3.2.5. Nghiên cứu phát triển thang đo các thành phần giá trị thương hiệu........... 93<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2