![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng
13
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Đề tài "Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng" gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng trong Doanh nghiệp; thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng; giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm BIDV Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD