Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng
8
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng" trình bày các nội dung: Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng; thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng; hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD