Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung
6
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung" nghiên cứu cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại EVNCPC; giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại EVNCPC trong thời gian đến. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD