intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:107

6
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung" nghiên cứu cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại EVNCPC; giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại EVNCPC trong thời gian đến. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    3=>0