![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh VID Public - chi nhánh Đà Nẵng
18
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận văn "Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh VID Public - chi nhánh Đà Nẵng" trình bày lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại; thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh VID Public - chi nhánh Đà Nẵng; giải pháp hoàn thiện.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD