Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Gia Lai
12
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Gia Lai" là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại NHNo&PTNT tỉnh Gia Lai; từ đó đưa ra các hàm ý chính sách góp phần nâng cao mức độnhài lòng của khách hàng, phát huy thêm những điểm mạnh của dịch vụ tại ngân hàng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD