Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thư viện tại trường Đại học Phạm Văn Đồng
13
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thư viện tại trường Đại học Phạm Văn Đồng" là mô tả đánh giá của sinh viên về chất lượng dịch vụ thu viện tại trường Đại học Phạm Văn Đồng; đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện trường Đại học Phạm Văn Đồng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD