Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Thái Nam, chi nhánh Bình Định
12
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thái Nam, chi nhánh Bình Định" đã hệ thống hóa lại những cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp làm cơ sở lý thuyết cho nghiên cứu đề tài; phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh; đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác CRM tại chi nhánh.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD