Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng (CMR) tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk Lắk
9
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng (CMR) tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk Lắk" nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận quản trị quan hệ khách hàng (CRM) để vận dụng nghiên cứu làm rõ về thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác CRM tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Đắk Lắk trong tương lai.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD