intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu từ và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng

Chia sẻ: Tinh Hà Xán Lạn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:124

14
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu từ và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng" đưa ra cơ sở lý luận về công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân và những tồn tại, thực trạng trong công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đà Nẵng. Từ đó đưa ra các đề xuất, khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đà Nẵng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu từ và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2