Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu từ và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
14
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu từ và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng" đưa ra cơ sở lý luận về công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân và những tồn tại, thực trạng trong công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đà Nẵng. Từ đó đưa ra các đề xuất, khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại BIDV - Chi nhánh Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD