Luận văn thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ
12
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ" là nghiên cứu cơ sở lý luận về dịch vụ NHBL, chất lượng dịch vụ NHBL của NHTM; phân tích thực trạng các dịch vụ NHBL tại Vietcombank - Chi nhánh Phú Thọ qua những năm gần đây, những kết quả đạt được và những hạn chế, nguyên nhân của những hạn chế; đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Vietcombank - Chi nhánh Phú Thọ.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD