intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nguyên lý marketing part 6

Chia sẻ: Pham Duong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

96
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2. Nghiên cứu thị trường 5. Lựa chọn thị trường mục tiêu 5.2. Yêu cầu đối với thị trường mục tiêu . Tập trung nhu cầu . Công ty có khả năng đáp ứng nhu cầu đó . Lượng cầu của thị trường mục tiêu . Mục tiêu doanh số vỡ lợi nhuận . Có triển vọng phát triển . Việc thâm nhập không quá khó . Không tập trung cạnh tranh Chương 2. Nghiên cứu thị trường 5. Lựa chọn thị trường mục tiêu 5.3. Các phương án để Lựa chọn thị trường mục tiêu ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nguyên lý marketing part 6

  1. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5. 5.2. Yªu cÇu ®èi víi thÞ tr−êng môc tiªu . TËp trung nhu cÇu . C«ng ty cã kh¶ n¨ng ®¸p øng nhu cÇu ®ã . L−îng cÇu cña thÞ tr−êng môc tiªu . Môc tiªu doanh sè vμ lîi nhuËn . Cã triÓn väng ph¸t triÓn . ViÖc th©m nhËp kh«ng qu¸ khã . Kh«ng tËp trung c¹nh tranh Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5. 5.3. C¸c ph−¬ng ¸n ®Ó Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu . Toμn bé ng−êi tiªu dïng lμ ttmt . Chän mét sè ph©n ®o¹n . Chän mét ph©n ®o¹n thÝch hîp nhÊt C¨n cø . TÝnh ®ång nhÊt cña s¶n phÈm . TiÒm n¨ng doanh nghiÖp . Vßng ®êi s¶n phÈm . C¹nh tranh trªn thÞ tr−êng Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
  3. Ch−¬ng 2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng 1. Kh¸Ý niÖm vÒ thÞ tr−êng 1. Kh 2. Néi dông nghiªn cøu t/h vÒ thÞ tr−êng 2. 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 5. Lùa chän thÞ tr−êng môc tiªu 5.
  4. Marketing Decision Support System Marketing Decision Support System Collection of internal and external data data Marketing information system and storage storage Dissemination of information to decision-makers decision Integration of data into company objectives/plans objectives/plans
  5. Research Process Research Problem Recognition Define Problem Secondary Research Quick Primary Research Primary Research Analyze Information Present Findings
  6. Consumer Research Consumer Qualitative observation research Qualitative Customer visits in business-to- Customer business marketing Focus group research Focus Electronic observational research Electronic Decision support systems Decision Consumer survey research Consumer Secondary data analysis Secondary
  7. Consumer Research Qualitative Observation Research Qualitative Voice of the customer Voice Hands-on consumer Hands research Motivational research Motivational
  8. Consumer Research Qualitative Observation Research Qualitative Voice of the customer Voice Expression of the preferences, Hands-on consumer Hands on opinions and research research motivations of the customer Motivational research Motivational
  9. Consumer Research Qualitative Observation Research Qualitative Voice of the customer Voice Conducted by direct observation by managers of the Hands-on consumer Hands on way current research research customers use specific products and brands and Motivational research Motivational
  10. Consumer Research Qualitative Observation Research Qualitative Voice of the customer Voice Research method directed at discovering the Hands-on consumer Hands on conscious or research research subconscious reason that motivates a Motivational research Motivational person’s behavior person
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1