Nguyên lý marketing part 6
96
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chương 2. Nghiên cứu thị trường 5. Lựa chọn thị trường mục tiêu 5.2. Yêu cầu đối với thị trường mục tiêu . Tập trung nhu cầu . Công ty có khả năng đáp ứng nhu cầu đó . Lượng cầu của thị trường mục tiêu . Mục tiêu doanh số vỡ lợi nhuận . Có triển vọng phát triển . Việc thâm nhập không quá khó . Không tập trung cạnh tranh Chương 2. Nghiên cứu thị trường 5. Lựa chọn thị trường mục tiêu 5.3. Các phương án để Lựa chọn thị trường mục tiêu ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD