Quản Trị Marketing - Sản phẩm Ruốc Nấm Hương của công ty TNHH Nấm Trang Sinh
lượt xem 5
download
Số lượng các doanh nghiệp tham gia trong việc cung cấp nấm nhiều nhưng vấn để an toàn thực phẩm vẫn còn nhiều bất cập.Ngày nay nhu cầu của mọi người không chỉ dừng lại ở nhu cầu ăn uống mà họ còn muốn nhưng lợi ích khác đem lại từ thực phẩm như: làm đẹp, chữa bệnh…
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Quản Trị Marketing - Sản phẩm Ruốc Nấm Hương của công ty TNHH Nấm Trang Sinh
- Quản Trị Marketing Sản phẩm Ruốc Nấm Hương của công ty TNHH Nấm Trang Sinh
- Thành Viên Nhóm: Nhóm 1 • Nguyễn Ngọc 1112210031 • Bạn Nguyễn Hữu Hà 1112210029 • Phạm Thu 1112210036 • Thảoễn Thị Quỳnh Trang Nguy 1111210064 Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Tính khả thi (3 yếu tố chính) Tính năng của sản Lượng khách Cách thức phân phối phẩm hàng có nhu cầu và mẫu mã Đưa khách hàng Đưa sản phẩm đến đến với sản với khách hàng phẩm Marketing Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Thông Tin Tổng Quan • Số lượng các doanh nghiệp tham gia trong việc cung cấp n ấm nhiều nhưng vấn để an toàn thực phẩm vẫn còn nhiều bất cập. • Ngày nay nhu cầu của mọi người không chỉ dừng lại ở nhu cầu ăn uống mà họ còn muốn nhưng lợi ích khác đem lại t ừ thực phẩm nh ư: làm đẹp, chữa bệnh… • Nước ta là 1 nước đông dân: khoảng 90 triệu người trong đó Hà N ội có gần 7 triệu người và quận Đống Đa có 390 nghìn người (2011), và ai cũng có nhu cầu ăn uống. Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Cuộc khảo sát được tiến hành điều tra trên 355 nam và 304 nữ từ 16 tuổi trở lên cho kết quả như sau: http://vinaresearch.net/public/news/563-Xu_huong_an_chay_cua_nguoi_Viet_Nam.vnrs Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Mô tả sản phẩm Tính năng - Nấm hương (còn được gọi là nấm đông cô, hương cô…) được mệnh danh là “hoàng hậu thực vật”. - Nấm hương chứa khá nhiều đạm và đặc biệt giàu khoáng chất, vitamin, chẳng hạn như vitamin C, B, tiền vitamin D, canxi, Niacin, nhôm, sắt, magiê... Nó có khoảng 30 enzym và tất cả các acid amin tối cần thiết ⇒ cho giáthể.dinh dưỡng cao. Có cơ trị Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Kích hoạt tế bào lympho T và lympho B Chống lại virút viêm não Thanh trừ các gốc tự do VSV, Abelson, Schitoma… Giảm tác hại của các chất như: Chế ra lentinan như là thioacetamide, prednisone một dược phẩm chống đối với tế bào gan ung thư dạ dày. Giảm cholesterol và các lipid trung tính trong máu Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Sản phẩm Ruốc Nấm Hương Thành phần: Thành Phần Tỷ Lệ Chân Nấm Hương 90% Dầu thực vật 3.7% Đường 2.8% Muối 1.5% Phụ gia khác 2% Độ ẩm 9-16% Hàm lượng protein 12,5g/100g Hàm lượng chất béo 1.,6g/100g Hàm lượng canxi 16mg/100g Hàm lượng kali 240mg/100g • Không sử dụng chất bảo quản. Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- • Ruốc nấm hương là một sản phẩm sạch, giàu dinh dưỡng, có thể kết hợp được với nhiều món ăn chay khác như xôi, cháo, bánh cuốn, bánh mì, dùng để gói nem, làm nhân bánh bao chay... tạo nên những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng ngon miệng. Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Về bao bì của sản phẩm: • Nhằm duy trì chất lượng của sản phẩm doanh nghiệp đã cho đóng hộp các sản phẩm nấm ruốc hương với những thiết kế đặc sắc. Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Hệ thống phân phối Trực tiếp 1 • • Qua cơ sở chính và đặt hàng trực tiếp qua website bán hàng Thuê các địa điểm bán hàng gần các đền chùa lớn và có nhiều phật tử, khách du lịch Gián tiếp 2 • • • Thông qua các cửa hàng ăn chay Thông qua hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại Thông qua các đại lý bán thực phẩm Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Đại Lý bán hàng 70 cửa hàng ăn chay 54 chùa lớn nhỏ Bán Hàng Qua siêu thị Qua website Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Đối thủ cạnh tranh • Trên thị trường Hà Nội hiện nay có 1 số sản phẩm ruốc nấm hương khác như: • Ruốc nấm hương Trang Tùng QuyRuốc nấm hương Côruốc nấm hương trên còn mô của các sản phẩm Hòa • • nhỏ lẻ chưa đáp ứng hết được yêu cầu của thị trường. • Ruốc nấm hương Hồng Linh… Nhóm 1: Ruốc Nấm Hương
- Thank you!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận án tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Marketing trực tiếp và việc ứng dụng vào Việt Nam - Phạm Thị Huyền
63 p | 637 | 234
-
QUẢN TRỊ MARKETING part 6
35 p | 217 | 127
-
Marketing thực phẩm - Phần 3
5 p | 203 | 50
-
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Phạm Thị Ngọc Thảo
75 p | 165 | 29
-
Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 2 - TS. Phạm Thị Huyền
39 p | 87 | 15
-
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Phạm Thị Ngọc Thảo
28 p | 110 | 13
-
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 3 - Phạm Thị Ngọc Thảo
74 p | 101 | 13
-
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 4 - Phạm Thị Ngọc Thảo
79 p | 153 | 13
-
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Phạm Thị Ngọc Thảo
19 p | 125 | 12
-
Bài giảng Quản trị Marketing: Bài 3 - TS. Phạm Thị Huyền
35 p | 83 | 12
-
Bài giảng Quản trị marketing - PGS.TS. Phạm Thị Huyền
70 p | 72 | 11
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Phạm Văn Chiến
12 p | 140 | 10
-
Quản trị sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam: tiếp cận từ mô hình AIDA
14 p | 16 | 9
-
Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 1 – Phạm Văn Tuấn
20 p | 69 | 8
-
Bài giảng Quản trị kênh phân phối: Chương 1 – MBA. Phạm Văn Tuấn
20 p | 106 | 8
-
Bài giảng Quản trị marketing - ThS. Đinh Thu Quỳnh
40 p | 73 | 7
-
Chương trình giáo dục đại học ngành Quản trị kinh doanh thương mại – ĐH Đà Nẵng
8 p | 62 | 5
-
Bài giảng học phần Marketing công: Chương 1 - PGS.TS. Phạm Thị Huyền
10 p | 32 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn