intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật lớp 3 – bài tập nặn quả táo tự do

Chia sẻ: Nguuyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
104
lượt xem
11
download

Sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật lớp 3 – bài tập nặn quả táo tự do

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tuần 5 Ngày soạn 3/10/2010 Ngày giảng:6/10/2010 Bài 5: Tập nặn tạo dáng tự do NẶN QUẢ I/ Mục tiêu -Nhận biết hình khối của một số quả. - Biết cách nặn quả -Nặn được một vài quả gần giống với mẫu *Hs khá giỏi - Hình nặn cân đối, gần giống mẫu. II/ Chuẩn bị GV: – Bài nặn của HS về quả. HS : – Sưu tầm tranh về quả - Đất nặn, vở tập vẽ 3, bút chì, tẩy, màu. III/ Hoạt động dạy-học chủ yếu 1. Kiểm tra đồ dùng. 2 .Bài mới. b.Bài giảng a. Giới...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật lớp 3 – bài tập nặn quả táo tự do

  1. Sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật lớp 3 – bài tập nặn quả táo tự do Tuần 5 Ngày soạn 3/10/2010 Ngày giảng:6/10/2010 Bài 5: Tập nặn tạo dáng tự do NẶN QUẢ I/ Mục tiêu -Nhận biết hình khối của một số quả.
  2. - Biết cách nặn quả -Nặn được một vài quả gần giống với mẫu *Hs khá giỏi - Hình nặn cân đối, gần giống mẫu. II/ Chuẩn bị GV: – Bài nặn của HS về quả. HS : – Sưu tầm tranh về quả - Đất nặn, vở tập vẽ 3, bút chì, tẩy, màu. III/ Hoạt động dạy-học chủ yếu 1. Kiểm tra đồ dùng. 2 .Bài mới. a. Giới thiệu b.Bài giảng Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh + HS quan sát và trả lời. Hoạt động 1: Quan sát,nhận xét. - Giáo viên giới thiệu vài loại quả: + Quả hồng. + Tên của quả. + Tròn, màu đỏ, vàng…. + Đặc điểm, hình dáng, màu sắc và sự khác nhau
  3. của một vài loại quả. H2 - Gợi ý cho học sinh chọn quả để nặn. + HS nắm vững cách nặn. - HS vừa q/sát mẫu vừa nặn. Hoạt động 2: Cách nặn quả + Nhào, bóp đất nặn cho dẻo, mềm. +Chọn đất màu thích hợp để nặn quả. + Nặn thành khối có dáng của quả trước. - H/s nặn như đã hướng dẫn. + Nắn, gọt dần cho giống với quả mẫu. - Học sinh dùng bảng con đặt trên bàn để nhào nặn đất, không làm rơi đất, không bôi + Sửa hoàn chỉnh và gắn, dính các chi tiết bẩn lên bàn hoặc quần áo. (cuống, lá …) +Chọn đất màu thích hợp để nặn quả. - Giáo viên cho quan sát một số sản phẩm nặn quả của lớp trước để các em học tập cách nặn. Hoạt động 3: Thực hành - Học sinh chọn quả để nặn - Yêu cầu: - Giáo viên gợi ý, hướng dẫn thêm một số học sinh còn lúng túng trong cách nặn. Hoạt động 4: Nhận xét, đánh giá. - GV gợi ý HS nhận xét những bài nặn đẹp.
  4. - Khen ngợi, động viên học sinh chung. Dặn dò HS: - Chuẩn bị đồ dùng cho bài học sau. - Không vẽ màu trước bài 6.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản