SKKN: Giáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục đạo đức học sinh
lượt xem 67
download
Giáo viên chủ nhiệm luôn giữ một vai trò đặc biệt ngoài việc truyền thụ kiến thức cho học sinh còn phải rèn luyện từng bước hoàn thiện nhân cách cho các em. Với Sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục đạo đức học sinh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vai trò của người thầy...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: SKKN: Giáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục đạo đức học sinh
- ! " # $ %& ' !(
- ) * +, "# ! " # $ % & ' ( ) *+ , - . /0 " 1 23 1 43 2 3 " .5 0 " & 6 7 8 7 9 : 6 *; < = 23 > " # 3 *< ? * " *< 2 2 9 #@ A 2, 6? BC > 8 *+ *; < ? . DE F $ % " # *; E , " > G - *A % > *; #& 6 F *< #& - #@ 6 H *I $ F > 7 $ >B C " > - ; A *; . 4 A > - J F $ J ! ( - ; 2K % > L M N , ? 8 E , O P , #@ 9 #& OJ Q 9 + & E$ - *; > O. ) - . $ # /) 012 34567 R *; F$ + + #& *< " # $ : 2 S 6 T 2, F$ * > $ U #& " #
- - 9 ? *< $ J , > & ' " F$> F ? 6 #& - 6 H & K ! . V *; F +$ 6 6 H F 9 K ) " # +$ + 2 8 O Q Q *+ * * F 9 * H F : $ % #S J # 9 H , 9 + 6 *+ ' $ & 8. 8) 09:67 ;06 8)/) ?@6 A T 6 6 Q N W X" # *; L C ; " > 7 - % > 7 > " ) 6 " = > # #E . W X" # 8$ J > $ > " M. 46 H K ? * +$ K > 7 < > $ $ > Y N 8)8) E
- [9 9 8 U * \ > - $ % A + & \ *; , 9 .Z 8 G 2S )$ ? 9 * O > #& 8 : >$ 6 #& & # 9 . Z 9 %> & \ Q ? J , 2 T O - : ? . 4 ? 9J * F C 9 K _ ? *; 6 ` K & \> 7 ( . V) 6> - 6 6 * F B8 . a *; " F$I R+$ " 6 #T #& J HJ , #, #' ) - .0 E J , _ 9 _ 8 2M L " % , . a& J " # I 1 K * 9 H " # > 6 ' & + - % 2K _ ? " . a % S I - S 8 9 L *; > " O : $ % " O . a % S I - % 8 9 7 8 > 7 F$ H b O. a *; BC I 0 > 9 K # $ % % ? 6 C E _ O> - O O " F$> # K $. D $ H K - - ? - " # #E 9 - > ;. V, # cI
- V *; - 8 > 6 d , > ? U> * ' *+ > e2 . a #& - 6 > = 2 2*f > 8 K L H 6 F> . 8)N) =O= ;0 ' *< % 3 * #S J , 9 & + - . V) 6 E + 6 H S " 9 ! 2 $ d 7B . g K 6 #S E$ f F$ H +$ 3 8 J " .h 6 _ F 8 9 *< " *; J , % , $ % 6 + " *; . +T KU# i j h k l & 8 9 6 Q \ >? J , - 6 H *; F$ ; " 6m : ; L +$ m K 7 8 ' K ' >J 9 8 - * & ' H K +$ n 9 - . ; ; - A K & ' $ > E : - 8 J F * # 6- C 2^ # H 8 K - 8 8 . PS 2M T - & d % K - V *L % ? + +$ 7 L A 6 *; # , . V) 6 A # - h k l > A Q " L .X - " +$ o *; Db p A " # O. 8)N)8) P= QR= 0D2 A=60 KS VW= 349X67 0D2 3Y;#
- p F +$> : $ % 9 H n % 9 3 * , # ? ) - H ) 6 6 U ! +$ " # $ d F , + 9 .j % #, # >J , - > H ) 6 6 % 2K # $ d O _ F K +$ " 9 / K 5t 90 n L K +$ u U w. p 6 K f , G + 0 n 9 70 n .V ; " 0 n F$ 9 " > *; T " A L -. h 9 H 9 $ & L - A $ ! K$ 6 & \ J , 9$ % # 0 n 7% *A % ? / K 5 ? K L. V C $$ $ - J , L H 2 $ % ># *+ B- " . X] + $ H$ ' 9 9 " F$ 0 n .P
- +$ 8 0 n 9 ; L K = 9 E ' $- b L - : .V 9 % \ > 2d ; @ , : 27 2 H E$ - % F *< E # - 2: U.V ; " ? - *A 2d T m O. 4 & Q - C K 2 " # ] 8 % #S & ' - . 8)N)]) P= QR= 0D2 A=60 KS 3JV A=60 ^T# 0 " # : *< ' A> & ' - *; B .0 " # *; 8 Q * 8$ 8$ 2 6 - $ % H ' A *; B . 4 - 6 > 27 F L H *; 6 % > *; B >? b + " *; B J . [9 F E : J , _ L .V + E , 9 A A> K E b F$ H +$ H E 8 *< #S J , " *; ) 6B % % , . += KU# i 0 M X V 8 > ; " F$ - % 6 " $ K B J K 3 " *< > - 6 F B= 8 b O ! : +$ 8 # +$ " . D& + - > - # ' A F - *A G - 6 H & ; " > F - b B J G < ' A- V *; B + - V ;# K . XL m 9- V C 6 H ? S " F$> 3 * 6c ! L 9 # +$.
- ) _ ` _ # aV 0D2 I6 2< b=>3 c? 6aV ?P= 6aV 0 T " > D " > L > V : V 7h l 8dd] 8dde ; 6 ? S tR+$ rmsw " $ H ; " . X" *< * 6 V? 6 #Y U> F 6 2& 8 , ; j h k l b K \. 4 & Q K " tR+$ rmsw +$ t ) +$ xw # O> " # O A *; 8$ u. 0 7 < >J F 4 Q " > 6 $ > , " F$> 8dde 8ddf R h 0 n + K > E$ f K > 6 tR+$ rmsw O _ > 6 Q M $ =$ + : . Q G> t " # w K B . R*; " > " y ! 9 # 0 M X $ K , > Ec - % V > > " $ tR+$ rmsw B% ) C. K 6 " F$ t " # w V *; B T 46 > " > 0 M V 7p " $ =$> ? S V ` " *; > 8 b $ * K tR+$ rmsw 8ddf 8ddg K +$ 2C. 0 M V 7 R*; " > 6 4 Ec - % V V 2& 8 b ? S $ H tR+$ rmsw K > F$ B, 2S > b
- ; + K (. " . M3 h?O# D2 A=60 aV 0D2 i AP D2 A=60 7=j= 3=I6 3=M6 ussx z ussr rs uv tru{w ux tx|{w ussr z ussv rm u| trx.}{w u~ txr.m{w ussv z usso xo u| tr}.v{w m} txs.x{w +) !* k $ + 46 #S $ & 9 ^ K. X" # $ % U S 8 + % , . j % 6 #S $ & U ! +$ " 6 $ $ % B, 2S *< 9 n ' 6 : . a & 2K " # *+ $ % H , c " # > *L "
- - . 0 *; H " $ % *; O , c " # . V) 6 + $ , b - H 2 &. 0 *; *< % ?> " # " # * $ % ] " K & 8 E$ - " F$ 6 ? " . 46 *< 9 *; + 9 8 *< 2 . +) ( # X $ *L $ $ % 2K A & x r - *+ #, J " L 9 ; $ BE + " # +$ % O *; $ % K = > Q .0 ' ' % > ? " # : $ % % J *< 9 & B% +$. Z 6> $ % 8 € Q +$ +$> $ & B, 2S J € ; ; +$ ] $ > F$ #U : - 2• K +$> - # : 3 + - . 4 % $ $ C S K J % > " 6 H E$ ? *< b $ 3 *< #S 6$ c. 79X= Q=M3 7?Hm6 0G =V (@6
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
SKKN: Đổi mới công tác chủ nhiệm lớp
10 p | 1737 | 254
-
SKKN: Nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn với công tác chăm lo đời sống cán bộ - giáo viên – công nhân viên tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Đồng Nai
12 p | 1695 | 221
-
SKKN: Biện pháp giáo dục lễ giáo cho trẻ Mẫu giáo
9 p | 1311 | 94
-
SKKN: Xây dựng tốt nề nếp ở lớp chủ nhiệm
7 p | 819 | 71
-
SKKN: Một số biện pháp chỉ đạo xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo ờ trường THPT Vĩnh Thắng
15 p | 123 | 10
-
SKKN: Một số kinh nghiệm giáo dục học sinh cá biệt lớp 5
19 p | 68 | 8
-
SKKN: Một vài kinh nghiệm để đẩy mạnh chất lượng dạy và học trong trường tiểu học
12 p | 91 | 7
-
SKKN: Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác chủ nhiệm lớp ở địa bàn vùng ven
19 p | 63 | 6
-
SKKN: Tìm hiểu việc giáo dục đạo đức cho học sinh chưa ngoan
10 p | 56 | 5
-
SKKN: Một vài biện pháp giúp giáo viên làm tốt công tác chủ nhiệm lớp ở trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân
17 p | 49 | 4
-
SKKN: Một số kinh nghiệm về công tác kiểm tra dự giờ
19 p | 91 | 4
-
SKKN: Một số kinh nghiệm xây dựng nền nếp trong công tác chủ nhiệm lớp
14 p | 64 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn