SKKN: Giáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục đạo đức học sinh
lượt xem 67
download
Giáo viên chủ nhiệm luôn giữ một vai trò đặc biệt ngoài việc truyền thụ kiến thức cho học sinh còn phải rèn luyện từng bước hoàn thiện nhân cách cho các em. Với Sáng kiến kinh nghiệm giáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục đạo đức học sinh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vai trò của người thầy...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: SKKN: Giáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục đạo đức học sinh
- ! " # $ %& ' !(
- ) * +, "# ! " # $ % & ' ( ) *+ , - . /0 " 1 23 1 43 2 3 " .5 0 " & 6 7 8 7 9 : 6 *; < = 23 > " # 3 *< ? * " *< 2 2 9 #@ A 2, 6? BC > 8 *+ *; < ? . DE F $ % " # *; E , " > G - *A % > *; #& 6 F *< #& - #@ 6 H *I $ F > 7 $ >B C " > - ; A *; . 4 A > - J F $ J ! ( - ; 2K % > L M N , ? 8 E , O P , #@ 9 #& OJ Q 9 + & E$ - *; > O. ) - . $ # /) 012 34567 R *; F$ + + #& *< " # $ : 2 S 6 T 2, F$ * > $ U #& " #
- - 9 ? *< $ J , > & ' " F$> F ? 6 #& - 6 H & K ! . V *; F +$ 6 6 H F 9 K ) " # +$ + 2 8 O Q Q *+ * * F 9 * H F : $ % #S J # 9 H , 9 + 6 *+ ' $ & 8. 8) 09:67 ;06 8)/) ?@6 A T 6 6 Q N W X" # *; L C ; " > 7 - % > 7 > " ) 6 " = > # #E . W X" # 8$ J > $ > " M. 46 H K ? * +$ K > 7 < > $ $ > Y N 8)8) E
- [9 9 8 U * \ > - $ % A + & \ *; , 9 .Z 8 G 2S )$ ? 9 * O > #& 8 : >$ 6 #& & # 9 . Z 9 %> & \ Q ? J , 2 T O - : ? . 4 ? 9J * F C 9 K _ ? *; 6 ` K & \> 7 ( . V) 6> - 6 6 * F B8 . a *; " F$I R+$ " 6 #T #& J HJ , #, #' ) - .0 E J , _ 9 _ 8 2M L " % , . a& J " # I 1 K * 9 H " # > 6 ' & + - % 2K _ ? " . a % S I - S 8 9 L *; > " O : $ % " O . a % S I - % 8 9 7 8 > 7 F$ H b O. a *; BC I 0 > 9 K # $ % % ? 6 C E _ O> - O O " F$> # K $. D $ H K - - ? - " # #E 9 - > ;. V, # cI
- V *; - 8 > 6 d , > ? U> * ' *+ > e2 . a #& - 6 > = 2 2*f > 8 K L H 6 F> . 8)N) =O= ;0 ' *< % 3 * #S J , 9 & + - . V) 6 E + 6 H S " 9 ! 2 $ d 7B . g K 6 #S E$ f F$ H +$ 3 8 J " .h 6 _ F 8 9 *< " *; J , % , $ % 6 + " *; . +T KU# i j h k l & 8 9 6 Q \ >? J , - 6 H *; F$ ; " 6m : ; L +$ m K 7 8 ' K ' >J 9 8 - * & ' H K +$ n 9 - . ; ; - A K & ' $ > E : - 8 J F * # 6- C 2^ # H 8 K - 8 8 . PS 2M T - & d % K - V *L % ? + +$ 7 L A 6 *; # , . V) 6 A # - h k l > A Q " L .X - " +$ o *; Db p A " # O. 8)N)8) P= QR= 0D2 A=60 KS VW= 349X67 0D2 3Y;#
- p F +$> : $ % 9 H n % 9 3 * , # ? ) - H ) 6 6 U ! +$ " # $ d F , + 9 .j % #, # >J , - > H ) 6 6 % 2K # $ d O _ F K +$ " 9 / K 5t 90 n L K +$ u U w. p 6 K f , G + 0 n 9 70 n .V ; " 0 n F$ 9 " > *; T " A L -. h 9 H 9 $ & L - A $ ! K$ 6 & \ J , 9$ % # 0 n 7% *A % ? / K 5 ? K L. V C $$ $ - J , L H 2 $ % ># *+ B- " . X] + $ H$ ' 9 9 " F$ 0 n .P
- +$ 8 0 n 9 ; L K = 9 E ' $- b L - : .V 9 % \ > 2d ; @ , : 27 2 H E$ - % F *< E # - 2: U.V ; " ? - *A 2d T m O. 4 & Q - C K 2 " # ] 8 % #S & ' - . 8)N)]) P= QR= 0D2 A=60 KS 3JV A=60 ^T# 0 " # : *< ' A> & ' - *; B .0 " # *; 8 Q * 8$ 8$ 2 6 - $ % H ' A *; B . 4 - 6 > 27 F L H *; 6 % > *; B >? b + " *; B J . [9 F E : J , _ L .V + E , 9 A A> K E b F$ H +$ H E 8 *< #S J , " *; ) 6B % % , . += KU# i 0 M X V 8 > ; " F$ - % 6 " $ K B J K 3 " *< > - 6 F B= 8 b O ! : +$ 8 # +$ " . D& + - > - # ' A F - *A G - 6 H & ; " > F - b B J G < ' A- V *; B + - V ;# K . XL m 9- V C 6 H ? S " F$> 3 * 6c ! L 9 # +$.
- ) _ ` _ # aV 0D2 I6 2< b=>3 c? 6aV ?P= 6aV 0 T " > D " > L > V : V 7h l 8dd] 8dde ; 6 ? S tR+$ rmsw " $ H ; " . X" *< * 6 V? 6 #Y U> F 6 2& 8 , ; j h k l b K \. 4 & Q K " tR+$ rmsw +$ t ) +$ xw # O> " # O A *; 8$ u. 0 7 < >J F 4 Q " > 6 $ > , " F$> 8dde 8ddf R h 0 n + K > E$ f K > 6 tR+$ rmsw O _ > 6 Q M $ =$ + : . Q G> t " # w K B . R*; " > " y ! 9 # 0 M X $ K , > Ec - % V > > " $ tR+$ rmsw B% ) C. K 6 " F$ t " # w V *; B T 46 > " > 0 M V 7p " $ =$> ? S V ` " *; > 8 b $ * K tR+$ rmsw 8ddf 8ddg K +$ 2C. 0 M V 7 R*; " > 6 4 Ec - % V V 2& 8 b ? S $ H tR+$ rmsw K > F$ B, 2S > b
- ; + K (. " . M3 h?O# D2 A=60 aV 0D2 i AP D2 A=60 7=j= 3=I6 3=M6 ussx z ussr rs uv tru{w ux tx|{w ussr z ussv rm u| trx.}{w u~ txr.m{w ussv z usso xo u| tr}.v{w m} txs.x{w +) !* k $ + 46 #S $ & 9 ^ K. X" # $ % U S 8 + % , . j % 6 #S $ & U ! +$ " 6 $ $ % B, 2S *< 9 n ' 6 : . a & 2K " # *+ $ % H , c " # > *L "
- - . 0 *; H " $ % *; O , c " # . V) 6 + $ , b - H 2 &. 0 *; *< % ?> " # " # * $ % ] " K & 8 E$ - " F$ 6 ? " . 46 *< 9 *; + 9 8 *< 2 . +) ( # X $ *L $ $ % 2K A & x r - *+ #, J " L 9 ; $ BE + " # +$ % O *; $ % K = > Q .0 ' ' % > ? " # : $ % % J *< 9 & B% +$. Z 6> $ % 8 € Q +$ +$> $ & B, 2S J € ; ; +$ ] $ > F$ #U : - 2• K +$> - # : 3 + - . 4 % $ $ C S K J % > " 6 H E$ ? *< b $ 3 *< #S 6$ c. 79X= Q=M3 7?Hm6 0G =V (@6
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
SKKN: Đổi mới công tác chủ nhiệm lớp
10 p | 1742 | 254
-
SKKN: Giáo viên chủ nhiệm với công tác giáo dục đạo đức học sinh lớp 10A9
30 p | 962 | 177
-
SKKN: Biện pháp quản lý công tác giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường Trung học phổ thông Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên
118 p | 548 | 96
-
SKKN: Xây dựng tốt nề nếp ở lớp chủ nhiệm
7 p | 825 | 71
-
SKKN: Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm về vai trò của giáo viên chủ nhiệm đối với sự phát triển, hoàn thiện nhân cách của học sinh
45 p | 216 | 57
-
SKKN: Một số biện pháp hướng dẫn và thúc đẩy quá trình tự học đối với học sinh yếu, cá biệt trong lớp chủ nhiệm
22 p | 176 | 42
-
SKKN: Một số biện pháp giúp giáo viên làm tốt công tác chủ nhiệm ở lớp 5
28 p | 42 | 10
-
SKKN: Một số kinh nghiệm nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm qua tiết sinh hoạt tập thể tại trường THCS Tô Hiệu
24 p | 82 | 8
-
SKKN: Giáo viên chủ nhiệm với việc giáo dục đạo đức học sinh THPT qua giờ sinh hoạt lớp
31 p | 53 | 8
-
SKKN: Một số biện pháp trong công tác chủ nhiệm lớp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học
22 p | 94 | 6
-
SKKN: Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác chủ nhiệm lớp ở địa bàn vùng ven
19 p | 63 | 6
-
SKKN: Một số kinh nghiệm về việc phát huy tính tự quản của học sinh trong công tác chủ nhiệm lớp
28 p | 104 | 5
-
SKKN: Một số kinh nghiệm xây dựng nền nếp trong công tác chủ nhiệm lớp
14 p | 64 | 4
-
SKKN: Một vài biện pháp giúp giáo viên làm tốt công tác chủ nhiệm lớp ở trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân
17 p | 49 | 4
-
SKKN: Một số giải pháp xây dựng lớp chủ nhiệm đoàn kết tại lớp 11A4 trường THPT Tam Đảo 2
22 p | 49 | 4
-
SKKN: Những nội dung cần triển khai nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở lớp chủ nhiệm
34 p | 41 | 3
-
SKKN: Một số kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp 2
22 p | 53 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn