intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

17 Bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Phát triển thương hiệu

Chia sẻ: Fvdxc Fvdxc | Ngày: | 17 tài liệu

5.408
lượt xem
94
download

Đây là 17 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/17

17 Bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Phát triển thương hiệu
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

17 Bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Phát triển thương hiệu là những tài liệu hữu ích dành cho sinh viên tham khảo để chuẩn bị tốt bài luận của mình.

Lưu
17 Bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Phát triển thương hiệu nhằm đi sâu vào hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và quản trị thương hiệu trong nền kinh tế thị trường. Đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu của từng doanh nghiệp. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm quản trị thương hiệu tốt hơn. Chúc các bạn hoàn thành tốt bài luận văn của mình.

Tài liệu trong BST: 17 Bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Phát triển thương hiệu

  1. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu EIC tại công ty cổ phần giám định năng lượng Việt Nam

    pdf 13p 92 10

    Hệ thống hóa các lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Tập trung nghiên cứu và phản ánh tình hình, những cơ hội và thách thức phát triển thương hiệu EIC tại công ty cổ phần giám định năng lượng Việt Nam.

  2. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Life của công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn

    pdf 26p 148 32

    Với hơn 15 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực nước uống tinh khiết đầy sôi động, Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn với thương hiệu Life đã phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nước uống đóng chai tại Bình Định.

  3. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu nước lọc Waterman của công ty cổ phần Hiền Châu

    pdf 13p 149 32

    Xây dựng được cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu từ đó làm nền tảng phục nhiệm vụ của luận văn. Đưa ra giải pháp nhằm phát triển thương hiệu nước lọc Waterman của công ty cổ phần Hiền Châu.

  4. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng

    pdf 26p 106 20

    Trên cơ sở phân tích và đánh giá công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC trên thị trường trong thời gian qua. Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.

  5. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu seatech - công ty cổ phần máy và thiết bị phụ tùng

    pdf 13p 109 16

    Hệ thống hóa lý luận về thương hiệu làm tiền đề cho việc khai thác vào thực tiễn phát triển thương hiệu seatech - công ty cổ phần máy và thiết bị phụ tùng. Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu.

  6. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu tại tổng công ty dệt may Hòa Thọ

    pdf 26p 126 19

    Thương hiệu là tài sản quý giá đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nhưng Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ chưa chú trọng đến tạo dựng cho mình một thương hiệu mạnh trên thị trường.

  7. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu trường Cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn

    pdf 13p 130 32

    Đề tài tập trung nghiên cứu và phản ánh tình hình, những cơ hội và thách thức trong quá trình hoạt động cũng như xây dựng và phát triển thương hiệu trường Cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn.

  8. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu vinatex Đà Nẵng

    pdf 13p 73 11

    Hỗ trợ cho công ty cổ phần vinatex Đà Nẵng trong việc nhìn nhận, đánh giá thương hiệu vinatex Đà Nẵng trong tương lai và giải pháp phát triển thương hiệu trong giai đoạn 2011 - 2012.

  9. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Vina-Acecook

    pdf 13p 124 39

    Tìm hiểu thị trường ngành hàng thực phẩm ăn liền dạng sợi và thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Vina-Acecook trong môi trường ngành này trong thời gian qua.

  10. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Viglacera - Tổng Công ty Viglacera

    pdf 26p 128 31

    Xây dựng, phát triển và duy trì giá trị thương hiệu đã được các doanh nghiệp trên thế giới quan tâm nghiên cứu từ những năm 70 của thế kỷ 20. Thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn của doanh nghiệp, nó đem lại sự ổn định, phát triển thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

  11. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu bia Larue Export của Công ty TNHH VBL (Vietnam Brewery Limited) Đà Nẵng

    pdf 26p 128 25

    Bia Larue Export là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường, sự nổi tiếng được gắn với nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, truyền thống của nhà sản xuất, thói quen tiêu dùng của người Việt Nam cũng như hệ thống phân phối sản phẩm đã được xây dựng và phát triển trong nhiều năm.

  12. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu cà phê Đắk Hà

    pdf 26p 122 24

    Thương hiệu không chỉ cần cho xuất khẩu mà cũng rất quan trọng đối với thị trường trong nước. Huyện Đắk Hà là địa phương đứng đầu về diện tích Cà phê của Tỉnh Kon Tum với hơn 7.000 ha. lược KD hi

  13. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu công ty cổ phần tập đoàn T&T

    pdf 13p 126 22

    Hệ thống hóa lý luận về việc phát triển thương hiệu của doanh nghiêp, đặc biệt áp dụng trong trường hợp thương hiệu của tập đoàn. Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu công ty cổ phần tập đoàn T&T.

  14. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu công ty cổ phần vận tải đa phương thức (Vietranstimex)

    pdf 13p 159 27

    Mục đích nghiên cứu của luận văn làm rõ nững vấn đề lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu, làm cơ sở nghiên cứu thực tiễn, tìm ra giải pháp thích hợp áp dụng trong phát triển thương hiệu công ty cổ phần vận tải đa phương thức (Vietranstimex).

  15. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu công ty TNHH truyền thông Megastar - hi nhánh Đà Nẵng (Megastar Cineplex Danang)

    pdf 13p 182 55

    Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về thương hiệu, các chiến lược, chính sách xây dựng và phát triển thương hiệu. Nghiên cứu khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm.

  16. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Gas Petrolimex

    pdf 26p 263 79

    Từ việc phân tích và đánh giá thực trạng và kết quả đạt được của việc xây dựng và phát triển thương hiệu Gas Petrolimex tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng thời gian qua cũng như những hoạt động của Công ty trong lĩnh vực này. Đề xuất các giải pháp cụ thể để phát triển thương trên thị trường và khẳng định là thương hiệu hàng đầu về gas tại khu vực.

  17. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu khách sạn Tourane thuộc công ty thương mại Quảng Nam - Đà Nẵng

    pdf 26p 207 56

    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường. Đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu khách sạn Tourane thuộc công ty thương mại Quảng Nam - Đà Nẵng.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2