17 Bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Phát triển thương hiệu
Chia sẻ: Fvdxc Fvdxc | Ngày: | 17 tài liệu
lượt xem 94
download
Đây là 17 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
17 Bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Phát triển thương hiệu
Tóm tắt nội dung
17 Bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Phát triển thương hiệu là những tài liệu hữu ích dành cho sinh viên tham khảo để chuẩn bị tốt bài luận của mình.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: 17 Bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Phát triển thương hiệu
-
13p 92 10
Hệ thống hóa các lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Tập trung nghiên cứu và phản ánh tình hình, những cơ hội và thách thức phát triển thương hiệu EIC tại công ty cổ phần giám định năng lượng Việt Nam.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Life của công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn
26p 148 32
Với hơn 15 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực nước uống tinh khiết đầy sôi động, Công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơn với thương hiệu Life đã phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nước uống đóng chai tại Bình Định.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu nước lọc Waterman của công ty cổ phần Hiền Châu
13p 149 32
Xây dựng được cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu từ đó làm nền tảng phục nhiệm vụ của luận văn. Đưa ra giải pháp nhằm phát triển thương hiệu nước lọc Waterman của công ty cổ phần Hiền Châu.
-
26p 106 20
Trên cơ sở phân tích và đánh giá công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC trên thị trường trong thời gian qua. Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm săm lốp DRC tại công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu seatech - công ty cổ phần máy và thiết bị phụ tùng
13p 109 16
Hệ thống hóa lý luận về thương hiệu làm tiền đề cho việc khai thác vào thực tiễn phát triển thương hiệu seatech - công ty cổ phần máy và thiết bị phụ tùng. Phân tích, đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu tại tổng công ty dệt may Hòa Thọ
26p 126 19
Thương hiệu là tài sản quý giá đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nhưng Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ chưa chú trọng đến tạo dựng cho mình một thương hiệu mạnh trên thị trường.
-
13p 130 32
Đề tài tập trung nghiên cứu và phản ánh tình hình, những cơ hội và thách thức trong quá trình hoạt động cũng như xây dựng và phát triển thương hiệu trường Cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu vinatex Đà Nẵng
13p 73 11
Hỗ trợ cho công ty cổ phần vinatex Đà Nẵng trong việc nhìn nhận, đánh giá thương hiệu vinatex Đà Nẵng trong tương lai và giải pháp phát triển thương hiệu trong giai đoạn 2011 - 2012.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Vina-Acecook
13p 124 39
Tìm hiểu thị trường ngành hàng thực phẩm ăn liền dạng sợi và thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Vina-Acecook trong môi trường ngành này trong thời gian qua.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Viglacera - Tổng Công ty Viglacera
26p 128 31
Xây dựng, phát triển và duy trì giá trị thương hiệu đã được các doanh nghiệp trên thế giới quan tâm nghiên cứu từ những năm 70 của thế kỷ 20. Thương hiệu là một tài sản hết sức to lớn của doanh nghiệp, nó đem lại sự ổn định, phát triển thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.
-
26p 128 25
Bia Larue Export là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường, sự nổi tiếng được gắn với nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, truyền thống của nhà sản xuất, thói quen tiêu dùng của người Việt Nam cũng như hệ thống phân phối sản phẩm đã được xây dựng và phát triển trong nhiều năm.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu cà phê Đắk Hà
26p 122 24
Thương hiệu không chỉ cần cho xuất khẩu mà cũng rất quan trọng đối với thị trường trong nước. Huyện Đắk Hà là địa phương đứng đầu về diện tích Cà phê của Tỉnh Kon Tum với hơn 7.000 ha. lược KD hi
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu công ty cổ phần tập đoàn T&T
13p 126 22
Hệ thống hóa lý luận về việc phát triển thương hiệu của doanh nghiêp, đặc biệt áp dụng trong trường hợp thương hiệu của tập đoàn. Đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu công ty cổ phần tập đoàn T&T.
-
13p 159 27
Mục đích nghiên cứu của luận văn làm rõ nững vấn đề lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu, làm cơ sở nghiên cứu thực tiễn, tìm ra giải pháp thích hợp áp dụng trong phát triển thương hiệu công ty cổ phần vận tải đa phương thức (Vietranstimex).
-
13p 182 55
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về thương hiệu, các chiến lược, chính sách xây dựng và phát triển thương hiệu. Nghiên cứu khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn sản phẩm.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Gas Petrolimex
26p 263 79
Từ việc phân tích và đánh giá thực trạng và kết quả đạt được của việc xây dựng và phát triển thương hiệu Gas Petrolimex tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng thời gian qua cũng như những hoạt động của Công ty trong lĩnh vực này. Đề xuất các giải pháp cụ thể để phát triển thương trên thị trường và khẳng định là thương hiệu hàng đầu về gas tại khu vực.
-
26p 207 56
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong nền kinh tế thị trường. Đánh giá thực trạng phát triển thương hiệu khách sạn Tourane thuộc công ty thương mại Quảng Nam - Đà Nẵng.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI