
Tổng hợp các tài liệu môn hành vi khách hàng dành cho các bạn chuyên ngành
Chia sẻ: Lê Thị Chị | Ngày: | 10 tài liệu

lượt xem 196
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Tổng hợp các tài liệu môn hành vi khách hàng dành cho các bạn chuyên ngành
Tóm tắt nội dung

Tổng hợp các tài liệu về hành vi khác hàng dành cho các bạn tham khảo,Hành vi khách hàng là một lĩnh vực nghiên cứu có nguồn gốc từ các khoa học như tâm lý học, xã hội học, tâm lý học, nhân văn học và kinh tế học....để biết thêm mời các bạn tham khảo bộ sưu tập này.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp các tài liệu môn hành vi khách hàng dành cho các bạn chuyên ngành
Bài giảng môn học Hành vi khách hàng - Phùng Minh Tuấn
140p
611
169
Theo điṇ h nghiã cuả Wikipedia: Khách hàng là người mua hoặc có sự quan tâm một loại hàng hóa nào đó mà sự quan tâm này có thể dẫn đến hành động mua. Các loại khách hàng Trước đây khi đề cập đến khách hàng, người ta chỉ nghĩ đến những đối tượng bên ngoài tổ chức có mua hàng hóa mà tổ chức đó cung cấp. Tuy nhiên hiện nay khái niệm khách hàng đã được mở rộng vào bên trong tổ chức....
Thuyết trình Marketing dịch vụ: Phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ phim ảnh
24p
492
88
Nội dung "Thuyết trình Marketing dịch vụ: Phân tích hành vi khách hàng đối với dịch vụ phim ảnh" trình bày tổng quan về dịch vụ phim ảnh tại Việt Nam, phân tích hành vi khách hàng đối với DVPA, giai đoạn trước khi sử dụng, trong khi sử dụng, sau khi sử dụng, một số đề xuất cho Megastar.
-
75p
364
99
Cùng tham khảo Tài liệu Hành vi khách hàng, tài liệu này gồm 7 chương giúp bạn nắm vững các kiến thức: tổng quan về hành vi người tiêu dùng, ảnh hưởng của yếu tố văn hóa, xã hội, cá nhân, tâm lý đến hành vi tiêu dùng, quá trình quyết định của người mua, nghiên cứu người tiêu dùng và phân khúc thị trường – định vị sản phẩm.
Hành vi mua của người tiêu dùng
43p
258
20
Hành vi mua hàng giản lược : Hành vi mua hàng trong tình huống có đặc trưng là tham gia của người tiêu dùng thì nhiều, nhưng sự khác biệt cảm nhận giữa các thương hiệu là rất ít.Hành vi mua hàng giản lược : Hành vi mua hàng trong tình huống có đặc trưng là tham gia của người tiêu dùng.
Bài giảng về lý thuyết hành vi người tiêu dùng
40p
660
122
Có ba bước khi nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu sở thích của người tiêu dùng; Đề cập đến khả năng của người tiêu dùng; Kết hợp sở thích của người tiêu dùng và giới hạn ngân sách để xác định sự lựa chọn của người tiêu dùng.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI