intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Cải thiện chất lượng! (Quality Improvement QI)

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:63

77
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của bài giảng Cải thiện chất lượng! (Quality Improvement QI) là giúp các bạn Trình bày được khái niệm chất lượng, cải thiện chất lượng (QI) và một số mô hình cải thiện chất lượng; 3 cấu phần của quản lý chất lượng và 4 nguyên tắc cơ bản trong thực hiện QI; liệt kê được các bước trong trong quy trình cải thiện chất lượng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Cải thiện chất lượng! (Quality Improvement QI)

Mục tiêu<br /> Sau bài học, học viên có khả năng:<br /> 1.<br /> <br /> Trình bày được khái niệm Chất lượng, Cải<br /> thiện chất lượng (QI) và một số mô hình cải<br /> thiện chất lượng<br /> <br /> 2.<br /> <br /> Trình bày được 3 cấu phần của quản lý chất<br /> lượng và 4 nguyên tắc cơ bản trong thực hiện<br /> QI<br /> <br /> 3.<br /> <br /> Liệt kê được các bước trong trong quy trình<br /> cải thiện chất lượng<br /> <br /> <br /> <br /> CHẤT LƯỢNG LÀ GÌ?<br /> <br /> Chất lượng Các định nghĩa khác nhau<br /> <br /> <br /> Theo nhà sản xuất: Chất lượng là sản<br /> phẩm/dịch vụ phải đáp ứng các tiêu chuẩn<br /> kỹ thuật đề ra.<br /> <br /> <br /> <br /> Theo người tiêu dùng: Chất lượng là sự<br /> phù hợp với mong muốn của họ. Chất<br /> lượng sản phẩm/dịch vụ phải thể hiện các<br /> khía cạnh khác nhau thỏa mãn nhu cầu của<br /> người tiêu dùng.<br /> 4<br /> <br /> người bán hàng: Chất lượng là<br /> hàng bán hết, có khách hàng thường<br /> xuyên.<br /> <br />  Theo<br /> <br /> chuyên gia K.Ishikawa: Chất<br /> lượng là khả năng thoả mãn nhu cầu<br /> của thị trường với chi phí thấp nhất.<br /> <br />  Theo<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2