intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:11

17
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Hành vi khách hàng - Chương 5: Qui trình ra quyết định của khách hàng, cung cấp những kiến thức như qui trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng; qui trình ra quyết định mua hàng của tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 5 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong

  1. Hành vi khách hàng Lê Thị Huệ Linh Bộ môn Marketing Khoa Quản trị Kinh doanh
  2. Tài liệu Lê Phúc Loan và Nguyễn Thị Bích Trâm, (2015). Hành vi Khách hàng. Tài liệu lưu hành nội bộ, số PL 658.834. Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh. 2
  3. Mục tiêu 01 Phân tích hành vi khách hàng Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến 02 hành vi khách hàng 03 Mô tả mô hình qui trình ra quyết định của khách hàng 04 Phân tích ứng dụng hành vi khách hàng trong hoạt động Marketing 3
  4. Nội dung 1. Khái quát hành vi khách hàng 2. Văn hóa, xã hội và hành vi khách hàng 3. Cá nhân và hàng vi khách hàng 4. Tâm lý và hành vi khách hàng 5. Qui trình ra quyết định của khách hàng 4
  5. 5. Qui trình ra quyết định của khách hàng
  6. 5.1 Qui trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng KHI CÓ NHU CẦU MUA LAPTOP ANH/ CHỊ SẼ LÀM NHỮNG VIỆC GÌ? (Sắp theo thứ tự ưu tiên) 6
  7. 5.1 Qui trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng Đánh giá Nhận biết Tìm kiếm các Quyết Hành vi nhu cầu thông tin phương định mua sau mua án 7
  8. 5.2 Qui trình ra quyết định mua hàng của tổ chức Thị trường tổ chức là thị trường ở đó người mua là các doanh nghiệp mua sản phẩm để sử dụng cho mục tiêu sản xuất ra các sản phẩm khác, cho mục tiêu bán lại nhằm mục đích sinh lời, hoặc là các doanh nghiệp mua sản phẩm cho hoạt động của doanh nghiệp mình (không vì mục đích sinh lời). 9
  9. 5.2 Qui trình ra quyết định mua hàng của tổ chức Người quyết Ai là người ra quyết định mua? định Người Người ảnh gác cổng hưởng Trung tâm mua Người Người sử khởi dụng xướng Người mua 10
  10. 5.2 Qui trình ra quyết định mua hàng của tổ chức (*) Cầu phái sinh là cầu của người mua là tổ chức có xuất xứ từ cầu của người tiêu dùng cuối cùng. 11
  11. Kết thúc 12
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2