1<br />
<br />
CHƯƠNG 6<br />
<br />
KẾ TOÁN KINH DOANH DỊCH VỤ<br />
<br />
201026 – Chương 6: Kế toán kinh doanh dịch vụ<br />
<br />
13/03/2013<br />
<br />
MỤC TIÊU<br />
2<br />
<br />
-<br />
<br />
Giới thiệu một số loại hình kinh doanh dịch vụ như kinh doanh nhà hàng, khách sạn và kinh doanh du lịch.<br />
<br />
-<br />
<br />
Nắm được phương pháp kế toán một số nghiệp vụ chủ yếu liên quan đến kế toán kinh doanh dịch vụ.<br />
<br />
201026 – Chương 6: Kế toán kinh doanh dịch vụ<br />
<br />
13/03/2013<br />
<br />
NỘI DUNG<br />
3<br />
<br />
1. 2. 3.<br />
<br />
Những vấn đề chung Kế toán kinh doanh nhà hàng Kế toán kinh doanh khách sạn<br />
<br />
201026 – Chương 6: Kế toán kinh doanh dịch vụ<br />
<br />
13/03/2013<br />
<br />
6.1. Những vấn đề chung<br />
4<br />
<br />
Phân loại các hoạt động dịch vụ<br />
<br />
<br />
Dịch vụ kinh doanh nhà hàng Dịch vụ kinh doanh khách sạn Dịch vụ kinh doanh du lịch<br />
<br />
201026 – Chương 6: Kế toán kinh doanh dịch vụ<br />
<br />
13/03/2013<br />
<br />
6.2. Kế toán kinh doanh nhà hàng<br />
5<br />
<br />
6.2.1. Đặc điểm<br />
<br />
<br />
Vừa sản xuất vừa chế biến và tiêu thụ ngay sản phẩm sản xuất ra.<br />
<br />
<br />
<br />
Chu kỳ chế biến trong hoạt động nhà hàng thường ngắn, không có sản phẩm dở dang cuối kỳ.<br />
<br />
<br />
<br />
Sản phẩm chế biến trong nhà hàng khi thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì được xem là đã tiêu thụ. Sản phẩm chế biến không được dự trữ lâu.<br />
201026 – Chương 6: Kế toán kinh doanh dịch vụ<br />
<br />
13/03/2013<br />
<br />