intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Cao Minh Toàn

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:12

74
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7, trình bày các nội dung sau: Giá cả là gì, phương pháp định giá, nhân tố ảnh hưởng tới giá, chiến lược định giá, qui trình định giá. Đây là tài liệu học tập và giảng dạy dành cho sinh viên ngành tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Cao Minh Toàn

7<br /> <br /> Định giá sản phẩm<br /> <br /> Nội dung chương này<br /> giá cả là gì<br /> nhân tố ảnh hưởng tới giá<br /> phương pháp định giá<br /> chiến lược định giá<br /> qui trình định giá<br /> <br /> 1. Giá cả sản phẩm<br /> <br /> “giá cả là số tiền hay sản phẩm mà ta yêu cầu đưa ra<br /> để đổi lấy cái gì khác (quyền sở hữu, quyền sử dụng…)”<br /> <br /> 2. Nhân tố ảnh hưởng tới giá<br /> Yếu tố bên ngoài<br /> <br /> Yếu tố bên trong<br /> <br /> • Mục<br /> <br /> • Bản<br /> <br /> tiêu Marketing<br /> <br /> • Chiến<br /> <br /> lược Marketing<br /> <br /> hỗn hợp<br /> • Chi<br /> <br /> phí<br /> <br /> • Các<br /> <br /> yếu tố khác<br /> <br /> Quyết định<br /> giá<br /> <br /> chất của thị trường<br /> <br /> và nhu cầu<br /> • Cạnh<br /> • Các<br /> <br /> tranh<br /> <br /> yếu tố khác (nền<br /> <br /> kinh tế , chính phủ,<br /> v v…)<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1