intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

48
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 7 - Chính sách giá. Nội dung chính trong chương giúp người học hiểu rõ hơn về: Một số khái niệm cơ bản liên quan đến chính sách giá, quy trình định giá cơ bản, các chính sách giá. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - ĐH Thương mại

D<br /> <br /> Chương 7<br /> <br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> CHÍNH SÁCH GIÁ<br /> Nội dung chính<br /> <br /> M<br /> <br /> Một số khái niệm cơ bản<br /> Quy trình định giá cơ bản<br /> Các chính sách giá<br /> <br /> U<br /> 132<br /> <br /> KẾT CẤU CHƢƠNG<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 7.1. Một số vấn đề cơ bản về giá<br /> kinh doanh<br /> <br /> U<br /> <br /> 7.2. Nội dung chính sách giá<br /> 7/8/2017<br /> <br /> 133<br /> <br /> 7.1. Một số vấn đề cơ bản về giá KD<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> • 7.1.1. Một số khái niệm cơ bản<br /> • 7.1.2. Quy trình định giá<br /> • 7.1.3. Điều chỉnh giá<br /> <br /> U<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 134<br /> <br /> 7.1.1. Một số khái niệm cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Giá: Số tiền trả cho hàng hóa hoặc dịch vụ, hay tổng giá trị<br /> <br /> quy đổi được.<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> lợi ích của việc sử dụng hàng hóa hoặc dịch vụ mà khách hàng<br /> <br /> Chính sách giá: Là sự tập hợp những cách thức và quy tắc<br /> <br /> M<br /> <br /> xác định mức giá cơ sở của sản phẩm và quy định biên độ giao<br /> <br /> U<br /> <br /> động cho phép thay đổi mức giá cơ sở trong những điều kiện<br /> nhất định của hoạt động sản xuất kinh doanh trên thị trường.<br /> 7/8/2017<br /> <br /> 135<br /> <br /> 7.1.2. Quy trình định giá<br /> Xác định mục tiêu định giá<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> Phân tích nhu cầu<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Tính toán và phân tích chi phí<br /> <br /> M<br /> <br /> Phân tích giá và chào hàng của đối thủ<br /> <br /> U<br /> <br /> Lựa chọn phương pháp định giá<br /> 7/8/2017<br /> <br /> Lựa chọn mức giá cuối cùng<br /> <br /> 136<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2