intTypePromotion=3

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 12 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Chia sẻ: Trương Thị Mỹ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:29

0
26
lượt xem
6
download

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 12 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của "Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 12" giúp các bạn biết được các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá, áp dụng được các phương pháp định giá trong thị trường quốc tế, phân tích được mối quan hệ các chính sách giá đối với giá nội địa, hiểu được cách chào giá, hiểu được phương thức chuyển giá nội bộ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 12 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

BUS505<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> TUẦN 12<br /> CHIẾN LƯỢC GIÁ<br /> <br /> Mục tiêu:<br /> Biết được các nhân tố ảnh hưởng đến việc<br /> định giá<br />  Áp dụng được các phương pháp định giá<br /> trong thị trường quốc tế.<br />  Phân tích được mối quan hệ các chính sách<br /> giá đối với giá nội địa<br />  Hiểu được cách chào giá<br />  Hiểu được phương thức chuyển giá nội bộ.<br /> <br /> <br /> Giá là gì?<br /> Giá cả là giá trị trao đổi mà người tiêu dùng sẵn<br /> sàng trả để đổi lấy lợi ích của việc sử dụng một<br /> loại hàng hóa.<br /> Giá cả là một tập hợp những cái không hài lòng<br /> mà một nguời mua sẵn sàng chịu đựng để đạt<br /> được một tập hợp những lợi ích.<br /> <br /> Giá cả là một chỉ số về chất lượng được cảm<br /> nhận bởi người tiêu dùng (Tiền nào của đó)<br /> <br /> Những nhân tố ảnh hưởng đến<br /> việc đinh giá quốc tế<br /> <br /> Điều kiện thị trường<br /> B<br /> <br /> Chi phí<br /> <br /> A<br /> <br /> C<br /> <br /> Cạnh tranh<br /> <br /> Định giá<br /> Chính sách<br /> CtyMarketing mix<br /> <br /> E<br /> <br /> D<br /> <br /> Chính trị Pháp luật<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản