intTypePromotion=3

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 6 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Chia sẻ: Trương Thị Mỹ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

0
35
lượt xem
5
download

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 6 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sau khi học xong tuần này người học có thể biết được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định thâm nhập thị trường thế giới, phân tích được các hình thức thâm nhập thị trường quốc tế, phân tích được các thuận lợi và khó khăn của từng chiến lược thâm nhập thị trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 6 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

BUS505<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> TUẦN 6<br /> CHIẾN LƯỢC THÂM NHẬP<br /> THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ<br /> <br /> Mục tiêu:<br /> Biết được các nhân tố ảnh hưởng đến quyết<br /> định thâm nhập thị trường thế giới.<br />  Phân tích được các hình thức thâm nhập thị<br /> trường quốc tế<br />  Phân tích được các thuận lợi và khó khăn<br /> của từng chiến lược thâm nhập thị trường.<br /> <br /> <br /> Những nhân tố ảnh hưởng đến<br /> phương thức thâm nhập thị trường<br /> <br /> Nội bộ<br /> <br /> Bên<br /> ngoài<br /> <br /> Hành vi<br /> giao<br /> dịch<br /> <br /> Nhân tố<br /> ảnh<br /> hưởng<br /> <br /> Đặc điểm<br /> của phương<br /> thức mong<br /> muốn<br /> <br /> Những nhân tố nội bộ<br /> Quy mô công ty<br /> - Chỉ báo<br /> nguồn lực sẵn<br /> có của công<br /> ty.<br /> - SMEs: xuất<br /> khẩu vì thiếu<br /> nguồn lực<br /> - Khi lớn mạnh<br /> sẽ dùng<br /> phương thức<br /> thứ bậc.<br /> <br /> Kinh nghiệm quốc tế<br /> - Đạt được từ<br /> hoạt động trong<br /> và ngoài nước<br /> - Giảm chi phí và<br /> tính không chắc<br /> chắn<br /> - Tăng lợi nhuận<br /> cho công ty vì<br /> công ty đã<br /> chuyển nguồn<br /> lực cho thị<br /> trường nước<br /> ngoài<br /> <br /> Sản phẩm<br /> - Đặc điểm hữu<br /> hình, dịch vụ, tính<br /> dễ hỏng, thành<br /> phần cấu tạo liên<br /> quan đến việc<br /> chọn địa điểm sản<br /> xuất<br /> - Bản chất sản<br /> phẩm ảnh hưởng<br /> đến kênh phân<br /> phối: phương thức<br /> thứ bậc<br /> - Lợi thế cạnh<br /> tranh: phương<br /> thức thứ bậc<br /> .<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản