intTypePromotion=3

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:39

0
22
lượt xem
1
download

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng giúp người học phân biệt được các chiến lược marketing toàn cầu, phân khúc được thị trường quốc tế, xác định được các chiến lược định vị sản phẩm của sản phẩm trên thị trường quốc tế, biết được phương pháp định vị quốc tế. Mời các bạn cùng thâm khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải

BUS505<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> TUẦN 9<br /> CHIẾN LƯỢC MARKETING TOÀN CẦU,<br /> PHÂN KHÚC VÀ ĐỊNH VỊ QUỐC TẾ<br /> <br /> Mục tiêu:<br /> Phân biệt được các chiến lược marketing<br /> toàn cầu<br />  Phân khúc được thị trường quốc tế<br />  Xác định được các chiến lược định vị sản<br /> phẩm của sản phẩm trên thị trường quốc tế.<br />  Biết được phương pháp định vị quốc tế<br /> <br /> <br /> Chiến lược marketing toàn cầu<br /> <br /> Chiến lược tổng thể<br /> Chiến lược<br /> marketing mix<br /> <br /> Chiến thuật<br /> <br /> Chiến lược tổng thể<br /> <br /> Phạm vi cạnh tranh<br /> <br /> Lợi thế cạnh tranh<br /> <br /> Mục<br /> tiêu<br /> rộng<br /> <br /> Mục<br /> tiêu<br /> hẹp<br /> <br /> Chi phí thấp<br /> <br /> Sự khác biệt<br /> <br /> Dẫn đầu chi<br /> phí<br /> <br /> Sự khác biệt<br /> <br /> Mắc ở<br /> giữa<br /> <br /> Tập trung chi<br /> phí<br /> <br /> Tập trung<br /> khác biệt<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản