Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
7 trang
157 lượt xem
42
0

BÀI GIẢNG NGUYÊN LÝ MARKETING part 9

Độ sẵn sàng của người mua: Đó là độ hiệu quả của các công cụ chiêu thị theo từng giai đoạn nhận thức của khách hàng. Ởû giai đoạn đầu, quảng cáo và quan hệ cộng đồng đóng vai trò quan trọng. Khi khách hàng đã có niềm tin, thì khuyến mãi sẽ tăng dần mức độ quan trọng. Ởû giai đoạn cuối, cần nhắc nhở khách hàng tiếp tục mua sản phẩm thì quảng cáo và quan hệ cộng đồng quan trọng tăng trở lại....

Từ khoá:

iiduongii5

nguyên lý marketing

bài giảng nguyên lý marketing

giáo trình nguyên lý marketing

tài liệu nguyên lý marketing

cẩm nang marketing

Share
/
7

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing

25 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing

12 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

23 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

60 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P

31 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

45 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá

47 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

47 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2

45 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3

70 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4

30 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5

53 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

27 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

49 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

35 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

34 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 6 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 6 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

18 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

28 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 6 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

26 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 5 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

23 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 4 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

10 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 3 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

28 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 2 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

32 trang
Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

Bài giảng Quản trị dịch vụ khách hàng: Bài 1 - ThS. Phạm Đặng Ngọc Hân

16 trang
Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Logistics căn bản

11 trang
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại

113 trang
Câu hỏi ôn tập CRM

Câu hỏi ôn tập CRM

21 trang
Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập Hành vi khách hàng

11 trang
Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

Câu hỏi ôn tập Kinh doanh quốc tế

28 trang
Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

Câu hỏi ôn tập môn Quản trị chiến lược

47 trang
Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

Sổ tay Hướng dẫn đăng ký hộ kinh doanh (Những vấn đề pháp lý cơ bản về đăng ký hộ kinh doanh & quy trình đăng ký hộ kinh doanh qua mạng điện tử)

23 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 3 - Kỹ thuật lập lịch trình mạng

15 trang
Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

Bài giảng Quản lý dự án: Chương 2 - Hoạch định dự án

10 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015