intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Bài giảng Quản trị các tổ chức dịch vụ thông tin thị trường và thương mại: Chương 2 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: BiNG CiNG | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
14
lượt xem
2
download

Bài giảng Quản trị các tổ chức dịch vụ thông tin thị trường và thương mại: Chương 2 - ĐH Thương mại

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 - Lập kế hoạch cung ứng dịch vụ thông tin thị trường và thương mại. Chương này gồm có những nội dung cụ thể sau: Dự báo nhu cầu thông tin, xác định mục tiêu cung ứng, xây dựng ngân sách hoạt động.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị các tổ chức dịch vụ thông tin thị trường và thương mại: Chương 2 - ĐH Thương mại

CHƯƠNG 2: LẬP KẾ HOẠCH CUNG ỨNG DỊCH VỤ<br /> THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG VÀ THƯƠNG MẠI<br /> <br /> D<br /> <br /> • Yêu cầu<br /> • Nội dung<br /> <br /> U<br /> <br /> • Khái niệm<br /> • Nội dung<br /> <br /> M<br /> <br /> Xây dựng ngân<br /> sách hoạt động<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Xác định mục<br /> tiêu cung ứng<br /> <br /> • Khái niệm<br /> • Vai trò<br /> <br /> H<br /> <br /> Dự báo nhu<br /> cầu thông tin<br /> <br /> 2.1. Dự báo nhu cầu thông tin<br /> thị trường và thương mại<br /> <br /> D<br /> <br /> Vai trò của dự báo<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Khái niệm dự báo<br /> <br /> • Đối với quốc gia<br /> • Đối với doanh nghiệp<br /> • Đối với cá nhân<br /> <br /> M<br /> <br /> • Dự báo là tiên lượng<br /> hướng đến tương lai<br /> • Vừa là khoa học vừa<br /> là nghệ<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.2. Xác định mục tiêu cung ứng dịch vụ<br /> thông tin thị trường và thương mại<br /> <br /> D<br /> <br /> • Đáp ứng nhu cầu của khách<br /> hàng<br /> • Mô hình chỉ số hài lòng của<br /> khách hàng CSI<br /> <br /> M<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> Tính tin cậy<br /> Tính đầy đủ<br /> Tính dễ hiểu<br /> Tính bảo mật<br /> Tính kịp thời<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Yêu cầu<br /> <br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> U<br /> <br /> Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng<br /> (CSI) của các tổ chức cung ứng dịch vụ<br /> thông tin thị trường và thương mại.<br /> <br /> D<br /> (Expectations)<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Sự mong đợi<br /> <br /> Giá trị cảm<br /> nhận<br /> (Perceived<br /> value)<br /> <br /> Sự hài lòng<br /> của khách<br /> hàng (SI)<br /> <br /> M<br /> <br /> Chất lượng cảm nhận<br /> (Perceived quality)<br /> <br /> Sự than phiền<br /> (Complaint)<br /> <br /> Sự trung thành<br /> (Loyalty)<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.3. Xây dựng ngân sách hoạt động cung ứng<br /> dịch vụ thông tin thị trường và thương mại<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> Khái niệm<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> Chi phí thiết bị<br /> Chi phí quản lý<br /> Chi phí tư vấn<br /> Chi phí khác có liên quan<br /> <br /> M<br /> <br /> • Là biểu hiện bằng tiền về<br /> chi phí điều hành công<br /> việc<br /> • Phân bổ chi tiêu cho hoạt<br /> động của tổ chức<br /> <br /> U<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản