intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị các tổ chức dịch vụ thông tin thị trường và thương mại: Chương 2 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: BiNG CiNG | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

54
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 - Lập kế hoạch cung ứng dịch vụ thông tin thị trường và thương mại. Chương này gồm có những nội dung cụ thể sau: Dự báo nhu cầu thông tin, xác định mục tiêu cung ứng, xây dựng ngân sách hoạt động.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị các tổ chức dịch vụ thông tin thị trường và thương mại: Chương 2 - ĐH Thương mại

CHƯƠNG 2: LẬP KẾ HOẠCH CUNG ỨNG DỊCH VỤ<br /> THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG VÀ THƯƠNG MẠI<br /> <br /> D<br /> <br /> • Yêu cầu<br /> • Nội dung<br /> <br /> U<br /> <br /> • Khái niệm<br /> • Nội dung<br /> <br /> M<br /> <br /> Xây dựng ngân<br /> sách hoạt động<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Xác định mục<br /> tiêu cung ứng<br /> <br /> • Khái niệm<br /> • Vai trò<br /> <br /> H<br /> <br /> Dự báo nhu<br /> cầu thông tin<br /> <br /> 2.1. Dự báo nhu cầu thông tin<br /> thị trường và thương mại<br /> <br /> D<br /> <br /> Vai trò của dự báo<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Khái niệm dự báo<br /> <br /> • Đối với quốc gia<br /> • Đối với doanh nghiệp<br /> • Đối với cá nhân<br /> <br /> M<br /> <br /> • Dự báo là tiên lượng<br /> hướng đến tương lai<br /> • Vừa là khoa học vừa<br /> là nghệ<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.2. Xác định mục tiêu cung ứng dịch vụ<br /> thông tin thị trường và thương mại<br /> <br /> D<br /> <br /> • Đáp ứng nhu cầu của khách<br /> hàng<br /> • Mô hình chỉ số hài lòng của<br /> khách hàng CSI<br /> <br /> M<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> Tính tin cậy<br /> Tính đầy đủ<br /> Tính dễ hiểu<br /> Tính bảo mật<br /> Tính kịp thời<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Yêu cầu<br /> <br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> U<br /> <br /> Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng<br /> (CSI) của các tổ chức cung ứng dịch vụ<br /> thông tin thị trường và thương mại.<br /> <br /> D<br /> (Expectations)<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Sự mong đợi<br /> <br /> Giá trị cảm<br /> nhận<br /> (Perceived<br /> value)<br /> <br /> Sự hài lòng<br /> của khách<br /> hàng (SI)<br /> <br /> M<br /> <br /> Chất lượng cảm nhận<br /> (Perceived quality)<br /> <br /> Sự than phiền<br /> (Complaint)<br /> <br /> Sự trung thành<br /> (Loyalty)<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.3. Xây dựng ngân sách hoạt động cung ứng<br /> dịch vụ thông tin thị trường và thương mại<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> Khái niệm<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> •<br /> •<br /> •<br /> •<br /> <br /> Chi phí thiết bị<br /> Chi phí quản lý<br /> Chi phí tư vấn<br /> Chi phí khác có liên quan<br /> <br /> M<br /> <br /> • Là biểu hiện bằng tiền về<br /> chi phí điều hành công<br /> việc<br /> • Phân bổ chi tiêu cho hoạt<br /> động của tổ chức<br /> <br /> U<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2