intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 – ThS. Đặng Đình Trạm

Chia sẻ: Nhẫn Nhẫn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:31

145
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 - Thương hiệu và Quản trị thương hiệu. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm: Thương hiệu là gì? Vai trò của thương hiệu, chức năng của thương hiệu, quản trị thương hiệu, các yếu tố tạo nên thương hiệu mạnh. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 – ThS. Đặng Đình Trạm

ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> <br /> QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> Chương 1<br /> Thương hiệu, và<br /> Quản trị thương hiệu<br /> (3 tiết)<br /> Ths Đặng Đình Trạm<br /> Ngày 9 tháng 8 năm 2012<br /> <br /> NỘI DUNG<br /> <br /> 1. Thương hiệu là gì?<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Định nghĩa thương hiệu<br /> Sản phẩm và thương hiệu<br /> Nhãn hiệu và thương hiệu<br /> Marketing và thương hiệu<br /> Những gì có thể được gắn thương hiệu?<br /> <br /> 2. Vai trò của thương hiệu<br /> <br /> <br /> <br /> Vai trò đối với khách hàng<br /> Vai trò đối với doanh nghiệp<br /> <br /> 3. Chức năng của thương hiệu<br /> 4. Quản trị thương hiệu<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Quy trình quản trị thương hiệu<br /> Thuận lợi và thách thức trong quản trị thương hiệu<br /> <br /> 5. Các yếu tố tạo nên thương hiệu mạnh<br /> 1.2<br /> <br /> ĐỊNH NGHĨA THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> Các biến số (chiều) của thương hiệu<br /> <br /> 1.3<br /> <br /> ĐỊNH NGHĨA THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> Sự đa dạng của thương hiệu<br /> <br /> 1.4<br /> <br /> ĐỊNH NGHĨA THƯƠNG HIỆU<br /> <br /> Sự thay đổi đặc tính thương hiệu theo thời gian<br /> <br /> 1.5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2