intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

Chia sẻ: Yo Yo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:86

133
lượt xem
41
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khóa luận được thực hiện nhằm khái quát một số vấn đề lý luận chung về thẻ và chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng, phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam giai đoạn 2011 - 2013, từ đó đưa ra một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ THẺ<br /> TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN<br /> NÔNG THÔN VIỆT NAM<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN: NGUYỄN HUYỀN TRANG<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A16842<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : NGÂN HÀNG<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ THẺ<br /> TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN<br /> NÔNG THÔN VIỆT NAM<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> <br /> :Th.s Ngô Khánh Huyền<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> :Nguyễn Huyền Trang<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> :A16842<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> :Ngân hàng<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Sau 4 năm học tập tại khoa Quản lý – ngành Tài chính Ngân hàng trường Đại<br /> học Thăng Long, được sự giúp đỡ quý báu của các thầy, cô giáo và bạn bè, em đã hoàn<br /> thành luận văn cử nhân kinh tế với đề tài:<br /> “ Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và<br /> Phát triển Nông thôn Việt Nam”<br /> Để hoàn thành luận văn này em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô<br /> khoa Quản lý đã dạy dỗ truyền đạt những kiến thức vô cùng quý báu cho em trong thời<br /> gian học tập và rèn luyện tại trường. Đặc biệt em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất<br /> đến Th.s Ngô Khánh Huyền trong suốt thời gian vừa qua đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp<br /> đỡ để em có thể hoàn thành một cách tốt nhất luận văn tốt nghiệp này.<br /> Bên cạnh đó em xin gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và<br /> Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Đan Phượng, các cô chú, anh chị phòng Kế toán<br /> Ngân quỹ đã nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho em trong quá trình<br /> thực tập tại Ngân hàng.<br /> Dù đã rất cố gắng để hoàn thành bài khóa luận dựa trên những kiến thức được<br /> học tại trường, cũng như những kiến thức thực tế trong thời gian đi thực tập nhưng do<br /> thời gian thực tập ngắn, hiểu biết và khả năng có hạn nên bài khóa luận của em không<br /> thể tránh những thiếu sót. Vì vậy, em rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến<br /> của các thầy cô, các cô chú, anh chị trong ngân hàng để đề tài được hoàn chỉnh hơn.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có<br /> sự hỗ trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu<br /> của người khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có<br /> nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Nguyễn Huyền Trang<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> CHƢƠNG 1. LÝ LUẬN CHUNG VỀ THẺ VÀ CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ<br /> THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI ..................................................................1<br /> 1.1. Tổng quan về thẻ và dịch vụ thẻ của ngân hàng thƣơng mại ...........................1<br /> 1.1.1. Lịch sử ra đời và phát triển của thẻ ngân hàng ...............................................1<br /> 1.1.2. Khái niệm, đặc điểm cấu tạo và phân loại thẻ ..................................................3<br /> 1.1.3. Dịch vụ thẻ..........................................................................................................6<br /> 1.1.4. Vai trò và lợi ích của dịch vụ thẻ ngân hàng ..................................................12<br /> 1.2. Chất lƣợng dịch vụ thẻ và các tiêu chí đánh giá...............................................15<br /> 1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ thẻ ...................................................................15<br /> 1.2.2. Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ .................................................16<br /> 1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ thẻ .......................................18<br /> 1.2.4. Sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ........................................20<br /> CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG CHẤT LƢỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN<br /> HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM .............22<br /> 2.1. Vài nét về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam ........22<br /> 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển<br /> Nông thôn Việt Nam .....................................................................................................22<br /> 2.1.2. Sự ra đời và phát triển của dịch vụ thẻ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát<br /> triển Nông thôn Việt Nam ............................................................................................24<br /> 2.2. Thực trạng chất lƣợng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển<br /> Nông thôn Việt Nam giai đoạn 2011 – 2013 ..............................................................26<br /> 2.2.1. Sự đa dạng của sản phẩm thẻ và các tiện ích thẻ ...........................................26<br /> 2.2.2. Mức độ nhanh chóng và thuận tiện trong việc thực hiện nghiệp vụ thanh<br /> toán và phát hành thẻ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt<br /> Nam ...........................................................................................................................38<br /> 2.2.3. Mức độ an toàn trong phát hành và thanh toán thẻ ......................................44<br /> 2.2.4. Giá cả dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt<br /> Nam ...........................................................................................................................45<br /> 2.2.5. Hệ thống kênh thanh toán ...............................................................................47<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2