intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – chi nhánh Nam Sông Hương

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:95

66
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này phân tích về dịch vụ thẻ ATM của Agribank và qua đó đánh giá chất lượng các dịch vụ thẻ ATM của Agribank. Sự đánh giá khách quan của khách hàng có một ý nghĩa quan trọng giúp cho ngân hàng đi đúng hướng trong việc cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ liên quan đến thẻ ATM.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – chi nhánh Nam Sông Hương

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA KẾ TOÁN - TÀI CHÍNH<br /> <br /> uế<br /> <br /> <br /> <br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ ATM<br /> CỦA NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN<br /> NÔNG THÔN – CHI NHÁNH NAM SÔNG HƯƠNG<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> `<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Lê Quang Hợp<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> TS. Trần Thị Bích Ngọc<br /> <br /> Lớp: K43B - TCNH<br /> Niên khóa: 2009-2013<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2013<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi cam đoan đây là đề tài nghiên cứu của tôi. Những kết quả nghiên cứu và<br /> các số liệu trong khóa luận được thực hiện tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển<br /> nông thôn chi nhánh Nam Sông Hương, không sao chép bất kỳ nguồn nào khác và các<br /> tài liệu tham khảo sẽ được trích dẫn đầy đủ trong bài viết. Tôi hoàn toàn chịu trách<br /> nhiệm trước nhà trường về sự cam đoan này.<br /> <br /> uế<br /> <br /> Huế, ngày 13 tháng 05 năm 2013<br /> <br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> Sinh viên<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Lê Quang Hợp<br /> <br /> SVTH: Lê Quang Hợp – K43B TCNH<br /> <br /> i<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Để hoàn thành khóa luận này, ngoài sự cố<br /> gắng và nỗ lực của bản thân tôi cùng với<br /> những kiến thức đã tích lũy được, tôi xin<br /> <br /> uế<br /> <br /> gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô giáo đã<br /> truyền đạt kiến thức, giúp đỡ tôi trong suốt<br /> <br /> H<br /> <br /> quá trình học tập tại trường Đại học Kinh tế<br /> <br /> tế<br /> <br /> Huế. Đặc biệt tôi xin gửi lời cảm ơn tới cô<br /> giáo Trần Thị Bích Ngọc đã trực tiếp hướng<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> dẫn và luôn giúp đỡ tôi trong suốt thời gian<br /> <br /> cK<br /> <br /> tôi thực hiện khóa luận này.<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> Tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo, tập thể cán<br /> bộ công nhân viên ngân hàng Nông nghiệp và<br /> Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Nam<br /> Sông Hương đã giúp đỡ và tạo điều kiện thuận<br /> lợi nhất cho tôi trong quá trình thực tập ở<br /> đây.<br /> Qua đây tôi cũng gửi lời cảm ơn đến các<br /> khách hàng của ngân hàng Nông nghiệp và Phát<br /> triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Nam Sông<br /> Hương đã giúp đỡ tôi rất nhiệt tình trong<br /> công tác điều tra, nhằm phục vụ cho việc làm<br /> khóa luận được tốt hơn.<br /> Cuối cùng tôi xin được gửi lời cảm ơn tới<br /> gia đình cùng toàn thể bạn bè đã động viên,<br /> khích lệ tôi trong quá trình học tập và thực<br /> tập để hoàn thành khóa luận này.<br /> SVTH: Lê Quang Hợp – K43B TCNH<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> Tôi xin gửi lời tri ân chân thành và sâu<br /> sắc đến tất cả mọi người!<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2012<br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Lê Quang Hợp<br /> <br /> SVTH: Lê Quang Hợp – K43B TCNH<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN............................................................................................................ i<br /> LỜI CẢM ƠN................................................................................................................. ii<br /> MỤC LỤC ..................................................................................................................... iv<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG .......................................................................................... viii<br /> DANH MỤC CÁC HÌNH ............................................................................................. ix<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, VIẾT TẮT .....................................................................x<br /> TÓM TẮT...................................................................................................................... xi<br /> <br /> H<br /> <br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ..................................................................................................1<br /> <br /> tế<br /> <br /> 1. Nền tảng nghiên cứu....................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................................3<br /> <br /> h<br /> <br /> 3. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................3<br /> <br /> in<br /> <br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................4<br /> 5. Kết cấu và nội dung của đề tài nghiên cứu:.................................................................4<br /> <br /> cK<br /> <br /> PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..................................................5<br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .............................5<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN ....................................................................................................5<br /> 1.1.1. Khái niệm về dịch vụ ngân hàng, chất lượng dịch vụ ngân hàng .........................5<br /> 1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ ngân hàng.............................................................................5<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.1.1.2. Khái niệm chất lượng dịch vụ ............................................................................6<br /> 1.1.2. Khái niệm, phân loại dịch vụ ATM.......................................................................6<br /> 1.1.2.1. Khái niệm ...........................................................................................................6<br /> 1.1.2.2. Phân loại .............................................................................................................7<br /> 1.1.3. Lợi ích của dịch vụ ATM ......................................................................................8<br /> 1.1.3.1. Đối với khách hàng.............................................................................................8<br /> 1.1.3.2. Đối với ngân hàng ..............................................................................................9<br /> 1.1.3.3. Đối với nền kinh tế .............................................................................................9<br /> 1.1.4. Hạn chế của dịch vụ ATM.....................................................................................9<br /> <br /> SVTH: Lê Quang Hợp – K43B TCNH<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2