intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá công tác quản lý quan hệ khách hàng với thiết bị dạy học của công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Lê Cường - Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:97

103
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận và thực trạng về quản lý quan hệ khách hàng, đề xuất các giải pháp để hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá công tác quản lý quan hệ khách hàng với thiết bị dạy học của công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Lê Cường - Huế

[Type text]<br /> <br /> [Type text]<br /> <br /> [Type text]<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Thực tập tốt nghiệp là một giai đoạn chuyển tiếp giữa môi trường học tập và môi<br /> trường xã hội thực tiễn. Suốt thời gian thực tập tôi đã có nhiều cơ hội cọ xát với thực<br /> tế, gắn kết những lý thuyết đã học trên ghế giảng đường Đại học với môi trường thực<br /> tiễn bên ngoài, so sánh những kiến thức đó với thực trạng áp dụng ở Công ty, từ đó<br /> đúc kết cho mình những kinh nghiệm và bài học bổ ích.<br /> Khóa luận tốt nghiệp này được hoàn thành là nhờ sự hướng dẫn, giúp đỡ quý<br /> <br /> uế<br /> <br /> báu của các thầy cô, các anh chị làm việc tại Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ<br /> Lê Cường. Với lòng biết ơn sâu sắc tôi xin bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất<br /> <br /> H<br /> <br /> đến:<br /> <br /> Ban Giám Hiệu, phòng đào tạo, thầy cô trong khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tạo<br /> <br /> tế<br /> <br /> mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ tôi trong qua trình học tập và hoàn thành khóa luận.<br /> Th.S Hoàng Thị Diễm Thư , cô là người trực tiếp hướng dẫn, tận tình chỉ bảo,<br /> <br /> h<br /> <br /> giúp đỡ và tạo mọi điều kiện cho tôi hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.<br /> <br /> in<br /> <br /> Ban lãnh đạo công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Lê Cường, toàn thể các anh<br /> <br /> cK<br /> <br /> chị ở phòng kinh doanh, phòng hành chính nhân sự, phòng kế toán tài chính đã nhiệt<br /> tình giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại Công ty.<br /> Sau cùng, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả bạn bè cũng những người thân đã<br /> <br /> họ<br /> <br /> luôn quan tâm, động viên và ủng hộ tôi trong suốt thời gian thực tập.<br /> Do thời gian thực tập có hạn, kiến thức trình độ chuyên môn cũng như kinh<br /> <br /> ại<br /> <br /> nghiệm của bản thân còn nhiều hạn chế nên khóa luận tốt nghiệp không tránh khỏi<br /> những sai sót. Rất mong sự thông cảm và đóng góp ý kiến của quý thầy cô giáo và các<br /> <br /> Đ<br /> <br /> bạn để khóa luận tốt nghiệp được hoàn thiện hơn.<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> [Type text]<br /> <br /> Page i<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> KH :<br /> <br /> Khách hàng<br /> <br /> SP :<br /> <br /> Sản phẩm<br /> <br /> TM :<br /> <br /> Thương mại<br /> <br /> DV :<br /> <br /> Dịch vụ<br /> <br /> LC :<br /> <br /> Lê Cường<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> TNHH :<br /> <br /> ii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN .................................................................................................................... i<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT ...............................................................................ii<br /> MỤC LỤC....................................................................................................................... iii<br /> DANH MỤC BẢNG .......................................................................................................vi<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ ......................................................................................................vii<br /> <br /> uế<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................. 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .......................................................................................................... 1<br /> <br /> H<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ..................................................................................................... 2<br /> <br /> tế<br /> <br /> 2.1. Mục tiêu chung .......................................................................................................... 2<br /> 2.2. Mục tiêu cụ thể .......................................................................................................... 2<br /> <br /> h<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ................................................................................ 2<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.3. Đối tượng nghiên cứu ................................................................................................ 2<br /> 3.2. Phạm vi nghiên cứu .................................................................................................. 3<br /> <br /> cK<br /> <br /> 3. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................. 3<br /> 3.1. Phương pháp thu thập dữ liệu.................................................................................... 3<br /> <br /> họ<br /> <br /> 3.2. Phương pháp phân tích và xử lí dữ liệu .................................................................... 4<br /> 4. Kết cấu của khóa luận ................................................................................................... 7<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .............................................. 8<br /> <br /> ại<br /> <br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ....................................... 8<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 1.1. Cơ sở lý luận .............................................................................................................. 8<br /> 1.1.1. Lý luận chung về khách hàng và quan hệ khách hàng .......................................... 8<br /> 1.1.1.1. Khái niệm và phân loại khách hàng.................................................................... 8<br /> 1.1.1.2. Vai trò của khách hàng đối với doanh nghiệp .................................................... 8<br /> 1.1.1.3. Quản trị quan hệ khách hàng (CRM).................................................................. 9<br /> 1.1.2. Nội dung của hoạt động quản lý quan hệ khách hàng ......................................... 10<br /> 1.1.2.1. Đặc trưng của CRM .......................................................................................... 10<br /> 1.1.2.2. Mục tiêu của CRM ............................................................................................ 11<br /> <br /> iii<br /> <br /> 1.1.2.3. Cơ sở xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng .................................... 12<br /> 1.1.2.4. Nội dung của CRM ........................................................................................... 13<br /> 1.1.2.5. Vai trò của CRM ............................................................................................... 14<br /> 1.1.2.6. Nguyên lý cơ bản của quản lý quan hệ khách hàng ......................................... 15<br /> 1.1.2.7. Hoạt động của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng ...................................... 15<br /> 1.1.2.8. Mô hình đánh giá CRM .................................................................................... 16<br /> 1.1.2.8.3. Thang đo ......................................................................................................... 20<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.1.3. Tổng quan về thị trường thiết bị dạy học ............................................................. 21<br /> 1.1.4. Tổng quan về tình hình thị trường thiết bị dạy học tại Thừa Thiên Huế ............ 22<br /> <br /> H<br /> <br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG<br /> CỦA CÔNG TY TNHH TM & DV LÊ CƯỜNG...................................................... 23<br /> <br /> tế<br /> <br /> 2.1. Giới thiệu về công ty TNHH TM & DV Lê Cường ............................................... 23<br /> 2.2. Thực trạng hoạt động quản lý quan hệ khách hàng tại công ty Lê Cường ..................... 33<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.2.1. Đánh giá thực trạng quản lý quan hệ khách hàng................................................ 33<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.2.1.1. Chiến lược Marketing – mix ............................................................................. 33<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.2.1.2. Công tác bán hàng ............................................................................................. 35<br /> 2.2.1.3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng .......................................................................... 36<br /> 2.3. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lý quan hệ khách hàng của<br /> <br /> họ<br /> <br /> công ty TNHH TM & DV Lê Cường. ............................................................................ 36<br /> 2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu.................................................................................... 36<br /> <br /> ại<br /> <br /> 2.3. Kiểm định thang đo – hệ số tin cậy Cronbach’s anpha .......................................... 40<br /> 2.3.1. Kiểm định độ tin cậy thang đo nhóm biến độc lập .............................................. 40<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2.3.1.1. Kiểm định Cronbach’s alpha đối với biến “ Chính sách marketing”............... 40<br /> 2.3.1.2. Kiểm định cronbach’s alpha đối với biến “Công tác bán hàng” ...................... 43<br /> 2.3.1.1. Kiểm định cronbach’s alpha đối với biến “chăm sóc khách hàng” ................. 44<br /> 2.3.1.3. Kiểm định cronbach’s alpha đối với biến phụ thuộc “Đánh giá chung” ......... 47<br /> 2.7 Phân tích nhân tố khám phá EFA ............................................................................ 49<br /> 2.7.1 Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến độc lập .............................................. 49<br /> 2.7.2 Phân tích nhân tố cho biến phụ thuộc .................................................................. 52<br /> 2.8. Mô hình hồi quy....................................................................................................... 57<br /> iv<br /> <br /> 2.9. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lý quan hệ khách hàng của<br /> công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Lê Cường thông qua giá trị trung bình ......... 59<br /> 2.14.1 Mô tả các nhân tố ảnh hưởng đến đến công tác quản lý quan hệ khách hàng của<br /> công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Lê Cường thông qua giá trị trung bình của các<br /> nhân tố đã được rút trích. ................................................................................................ 59<br /> CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ......................................................... 65<br /> 3.1.1. Định hướng .......................................................................................................... 65<br /> <br /> uế<br /> <br /> 3.1.2. Mục tiêu phát triển của công ty trong thời gian tới............................................. 65<br /> 3.1. Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng .................. 65<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.1.1. Giải pháp về việc xác định mục tiêu xúc tiến thương mại .................................. 66<br /> 3.1.2. Giải pháp hoàn thiện về quảng cáo ...................................................................... 66<br /> <br /> tế<br /> <br /> 3.1.3. Giải pháp hoàn thiện về khuyến mãi .................................................................... 68<br /> 3.1.4. Giải pháp về hoạt động quan hệ công chúng ....................................................... 69<br /> <br /> h<br /> <br /> 3.1.5. Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân<br /> <br /> in<br /> <br /> viên của công ty .............................................................................................................. 69<br /> <br /> cK<br /> <br /> 3.2. Giải pháp về chăm sóc khách hàng ......................................................................... 70<br /> PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ..................................................................... 71<br /> 3.1. Kết luận .................................................................................................................... 71<br /> <br /> họ<br /> <br /> 3.1.1. Những thành công của công tác CRM tại công ty Lê Cường ............................. 71<br /> 3.1.2. Những hạn chế của công tác CRM tại công ty .................................................... 71<br /> <br /> ại<br /> <br /> 3.1.3. Những điều mà đề tài đạt được ............................................................................ 72<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 3.1.4. Hạn chế của đề tài ................................................................................................ 73<br /> 3.2. Kiến nghị.................................................................................................................. 73<br /> 3.2.1. Kiến nghị với công ty ........................................................................................... 73<br /> 3.2.2. Kiến nghị với nhà nước ........................................................................................ 74<br /> 3.2.3. Kiến nghị với ngành ............................................................................................. 74<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0