intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của NHNo& PTNT chi nhánh Bắc Sông Hương

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:91

47
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích nghiên cứu là hệ thống hóa cá vấn đề lý luận và thực tiễn, các kiến thức liên quan đến đề tài nghiên cứu, tìm hiểu về hoạt động phát hành thẻ ATM của NHNo&PTNT chi nhánh Bắc Sông Hương; đánh giá của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM tại NHNo&PTNT chi nhánh Bắc Sông Hương; xây dựng mô hình giữa sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của NHNo& PTNT chi nhánh Bắc Sông Hương

GVHD: ThS. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> uế<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Trong quá trình học tập và nghiên cứu hoàn thành<br /> luận văn tốt nghiệp, tôi đã nhận được sự động viên, giúp<br /> đỡ quý báu của nhiều đơn vị và cá nhân khác nhau.<br /> <br /> h<br /> <br /> Trước tiên, tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn đến<br /> <br /> in<br /> <br /> quý Thầy Cô của Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại<br /> <br /> cK<br /> <br /> học Kinh tế Huế đã tạo những điều kiện và hỗ trợ tốt nhất<br /> để tôi có điều kiện hoàn thành luận văn tốt nghiệp này.<br /> <br /> họ<br /> <br /> Tôi cũng xin chân thành cảm ơn đến lãnh đạo và toàn<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> bộ nhân viên của Ngân hàng Agribank – Chi nhánh Bắc<br /> Sông Hương đã giúp đỡ, cung cấp những tư liệu và tạo<br /> <br /> ng<br /> <br /> điều kiện một cách tốt nhất trong thời gian tôi thực tập tại<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Ngân hàng.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến ThS.<br /> <br /> Nguyễn Hữu Thủy, người đã hết lòng giúp đỡ và hướng<br /> dẫn tận tình để tôi hoàn thành luận văn tốt nghiệp.<br /> <br /> SVTH: Lê Văn Cường - Lớp: K43 Thương mại<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> Cuối cùng, xin chân thành cám ơn gia đình và bạn bè<br /> đã ủng hộ, giúp đỡ và động viên tôi trong suốt thời gian<br /> nghiên cứu.<br /> <br /> uế<br /> <br /> Mặc dù tôi đã cố gắng nỗ lực hết sức để hoàn thành<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> luận văn tốt nghiệp này trong phạm vi và khả năng cho<br /> phép nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> bảo của quý thầy cô giảng viên.<br /> <br /> h<br /> <br /> sót, tôi rất mong nhận được sự cảm thông và tận tình chỉ<br /> <br /> Lê Văn Cường<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> SVTH: Lê Văn Cường - Lớp: K43 Thương mại<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN................................................................................................................. ii<br /> MỤC LỤC ..................................................................................................................... iv<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ....................................................................................... vii<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH, SƠ ĐỒ...................................................................................... viii<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU........................................................................................... ix<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .....................................................................................................1<br /> <br /> h<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................2<br /> <br /> in<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...........................................................................2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .........................................................................................2<br /> <br /> cK<br /> <br /> 5. Kết cấu của đề tài.....................................................................................................5<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..............................................6<br /> <br /> họ<br /> <br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU.........................6<br /> 1.1. Cơ sở lý luận .........................................................................................................6<br /> 1.1.1. Những vấn đề chung về ngân hàng thương mại ............................................6<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.1.1.1. Khái niệm ngân hàng thương mại ...........................................................6<br /> 1.1.1.2. Chức năng hoạt động của ngân hàng thương mại ...................................7<br /> 1.1.2. Những vấn đề liên quan đến dịch vụ thẻ........................................................9<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.1.2.1. Khái niệm thẻ thanh toán ATM...............................................................9<br /> 1.1.2.2. Phân loại ..................................................................................................9<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 1.1.2.3. Lợi ích của việc sử dụng thẻ..................................................................11<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.1.3. Những vấn đề liên quan đến dịch vụ và dịch vụ khách hàng ......................12<br /> 1.1.3.1. Nhận thức chung về chất lượng dịch vụ................................................12<br /> 1.1.3.2. Những đặc điểm nổi bật của dịch vụ chi phối đến chất lượng ..............13<br /> 1.1.3.3. Mô hình chất lượng dịch vụ Parasuraman và cộng sự ..........................16<br /> 1.1.4. Giới thiệu về thang đo SERVPERF (Cronin & Taylor, 1992, dẫn theo<br /> Thongsamak, 2001)................................................................................................20<br /> <br /> SVTH: Lê Văn Cường - Lớp: K43 Thương mại<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> 1.1.5. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng...................................21<br /> 1.1.5.1. Sự hài lòng của khách hàng...................................................................21<br /> 1.1.5.2. Mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng ....................................22<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn ....................................................................................................23<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.2.1. Tình hình phát triển thẻ ATM trên thế giới..................................................23<br /> 1.2.2. Tình hình phát triển thẻ ATM ở Việt Nam hiện nay ...................................25<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> <br /> ATM TẠI NHNo&PTNT CHI NHÁNH BẮC SÔNG HƯƠNG .............................26<br /> 2.1. Khái quát chung về NHNo&PTNT chi nhánh Bắc Sông Hương:......................26<br /> 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển...................................................................26<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.1.2. Chức năng nhiệm vụ của ngân hàng ............................................................27<br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức và các phòng ban của NH ...................................................27<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.1.4. Tình hình lao động của NHNo&PTNT chi nhánh Bắc Sông Hương ..........29<br /> 2.1.5. Các dịch vụ thẻ và quá trình hoạt động tại NHNo&PTNT chi nhánh Bắc<br /> Sông Hương ...........................................................................................................30<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.1.5.1. Giới thiệu các loại thẻ của NHNo&PTNT chi nhánh Bắc Sông Hương ....30<br /> 2.1.5.2. Quá trình hoạt động dịch vụ thẻ ATM của NHNo&PTNT chi nhánh Bắc<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Sông Hương.........................................................................................................31<br /> 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của NHNo&PTNT chi nhánh Bắc Sông Hương32<br /> 2.2. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ATM của NHNo&PTNT chi<br /> <br /> ng<br /> <br /> nhánh Bắc Sông Hương .............................................................................................33<br /> 2.2.1. Thông tin về mẫu nghiên cứu.......................................................................33<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.2.2. Đánh giá độ tin cậy và giá trị của thang đo..................................................36<br /> 2.2.2.1. Sự hài lòng:............................................................................................36<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 2.2.2.2. Thang đo SERVPERF ...........................................................................38<br /> <br /> 2.2.3. Xây dựng mô hình hồi quy tuyến tính giữa sự hài lòng và chất lượng dịch vụ...46<br /> 2.2.4. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ATM của Agribank chi<br /> nhánh Bắc Sông Hương .........................................................................................50<br /> 2.2.4.1. Đánh giá của khách hàng về Sự tin cậy.................................................50<br /> 2.2.4.2. Đánh giá của khách hàng về Năng lực phục vụ và đồng cảm...............51<br /> <br /> SVTH: Lê Văn Cường - Lớp: K43 Thương mại<br /> <br /> v<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> 2.2.4.3. Đánh giá của khách hàng về Phương tiện hữu hình..............................52<br /> 2.2.4.4. Đánh giá của khách hàng về Hiệu quả phục vụ ....................................53<br /> 2.2.4.5. Đánh giá của khách hàng về Sự hài lòng ..............................................54<br /> CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br /> <br /> uế<br /> <br /> DỊCH VỤ ATM TẠI NHNo&PTNT CHI NHÁNH BẮC SÔNG HƯƠNG..........55<br /> 3.1. Định hướng: ........................................................................................................55<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 3.1.1. Định hướng chung:.......................................................................................55<br /> 3.1.2. Định hướng riêng: ........................................................................................55<br /> 3.2. Giải pháp:............................................................................................................56<br /> 3.2.1. Giải pháp phát triển sản phẩm thẻ ATM......................................................56<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 3.2.2. Giải pháp phát triển hệ thống máy ATM .....................................................58<br /> 3.2.3. Giải pháp phát triển chất lượng đội ngũ nhân viên......................................58<br /> <br /> cK<br /> <br /> PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ ......................................................................60<br /> 1. Kết luận..................................................................................................................60<br /> 2. Đề nghị...................................................................................................................60<br /> <br /> họ<br /> <br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................63<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> PHỤ LỤC<br /> <br /> SVTH: Lê Văn Cường - Lớp: K43 Thương mại<br /> <br /> vi<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0