intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:88

145
lượt xem
29
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khóa luận nghiên cứu hoạt động marketing của Công ty, các công cụ marketing mà doanh nghiệp đã và đang sử dụng. Từ việc nắm bắt thực trạng marketing tại doanh nghiệp, tác giả đưa ra những giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế còn tồn tại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP<br /> HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING<br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH<br /> THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : ĐÀO NGỌC DIỆU LINH<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A20010<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : QUẢN TRỊ MARKETING<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀIi:<br /> <br /> THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP<br /> HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING<br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI<br /> DU LỊCH VÀ ĐẦU TƯ<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> : Th.s Phạm Long Châu<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Đào Ngọc Diệu Linh<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A20010<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Quản trị Marketing<br /> <br /> HÀ NỘI - 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br /> khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận có nguồn gốc và được<br /> trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Đào Ngọc Diệu Linh<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Thạc sỹ Phạm Long Châu, người đã trực tiếp<br /> hướng dẫn, giúp đỡ em trong suốt thời gian thực hiện đề tài nghiên cứu. Bằng kiến<br /> thức chuyên môn và sự tận tình, cô đã giúp em hiểu rõ nhiều vấn đề và tạo điều kiện<br /> tốt nhất để em hoàn thành khóa luận này.<br /> Đồng thời, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các thầy cô giáo đang giảng<br /> dạy tại trường Đại học Thăng Long, những người đã trực tiếp truyền đạt cho em những<br /> kiến thức cơ bản vững chắc làm nền tảng để hoàn thành Khóa luận tốt nghiệp này.<br /> Bên cạnh đó, em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc Công ty<br /> Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư và các cô chú, anh chị thuộc phòng Kinh<br /> doanh – Marketing đã tạo điều kiện giúp đỡ, cung cấp số liệu và tận tình hướng dẫn<br /> em trong suốt quá trình thực hiện khóa luận này.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Đào Ngọc Diệu Linh<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI NÓI ĐẦU<br /> CHƯƠNG 1.<br /> <br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ MARKETING ................................... 1<br /> <br /> 1.1. Tổng quan về marketing ........................................................................................... 1<br /> 1.1.1. Khái niệm marketing ................................................................................................ 1<br /> 1.1.2. Vai trò, chức năng của marketing ........................................................................... 1<br /> 1.2. Tổng quan về dịch vụ ................................................................................................ 3<br /> 1.2.1. Khái niệm dịch vụ ..................................................................................................... 3<br /> 1.2.2. Đặc trưng của dịch vụ .............................................................................................. 3<br /> 1.2.3. Phân loại dịch vụ ...................................................................................................... 4<br /> 1.3. Tổng quan về marketing hỗn hợp trong kinh doanh dịch vụ ................................ 6<br /> 1.3.1. Khái niệm marketing hỗn hợp ................................................................................. 6<br /> 1.3.2. Marketing hỗn hợp trong kinh doanh dịch vụ ........................................................ 6<br /> 1.3.3. Các công cụ marketing hỗn hợp trong kinh doanh dịch vụ ................................... 7<br /> CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN DU LỊCH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ .................................................... 19<br /> 2.1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư .......................... 19<br /> 2.1.1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư ............... 19<br /> 2.1.2. Cơ cấu tổ chức quản lý ........................................................................................... 20<br /> 2.1.3. Tình hình tài chính – kinh doanh của công ty ...................................................... 22<br /> 2.2. Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại và Đầu tư...... 24<br /> 2.2.1. Thực trạng nghiên cứu thị trường......................................................................... 24<br /> 2.2.2. Chính sách về sản phẩm......................................................................................... 25<br /> 2.2.3. Chính sách về giá cả ............................................................................................... 31<br /> 2.2.4. Chính sách về phân phối ........................................................................................ 34<br /> 2.2.5. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp .................................................................................. 36<br /> 2.2.6. Chính sách về con người ........................................................................................ 40<br /> 2.2.7. Chính sách về quy trình dịch vụ ............................................................................ 44<br /> 2.2.8. Chính sách về yếu tố hữu hình .............................................................................. 46<br /> 2.3. Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Du lịch<br /> Thương mại và Đầu tư ............................................................................................ 47<br /> 2.3.1.<br /> 2.3.2.<br /> 2.3.3.<br /> 2.3.4.<br /> 2.3.5.<br /> 2.3.6.<br /> <br /> Đánh giá về sản phẩm ............................................................................................ 47<br /> Đánh giá về giá ....................................................................................................... 48<br /> Đánh giá về kênh phân phối .................................................................................. 48<br /> Đánh giá về hoạt động xúc tiến hỗn hợp............................................................... 49<br /> Đánh giá về chính sách phát triển con người ....................................................... 49<br /> Đánh giá về quy trình ............................................................................................. 50<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2