intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Sử dụng truyện kể trong dạy học môn Giáo dục công dân phần Công dân với đạo đức trong ở trường Trung học phổ thông hiện nay

Chia sẻ: Hoàng Thị Yến Vy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:167

88
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án "Sử dụng truyện kể trong dạy học môn Giáo dục công dân phần Công dân với đạo đức trong ở trường Trung học phổ thông hiện nay" được nghiên cứu với mục tiêu nhằm nghiên cứu lí luận và đánh giá thực trạng, đề tài đề xuất các biện pháp sử dụng TK trong dạy học môn GDCD phần CDVĐĐ nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học phần này trong môn GDCD ở trường THPT hiện nay

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Sử dụng truyện kể trong dạy học môn Giáo dục công dân phần Công dân với đạo đức trong ở trường Trung học phổ thông hiện nay

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> ĐẶNG XUÂN ĐIỀU<br /> <br /> Sö DôNG TRUYÖN KÓ TRONG D¹Y HäC<br /> M¤N GI¸O DôC C¤NG D¢N PHÇN C¤NG D¢N VíI §¹O §øC<br /> ë TR¦êNG TRUNG HäC PHæ TH¤NG HIÖN NAY<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> ĐẶNG XUÂN ĐIỀU<br /> <br /> Sö DôNG TRUYÖN KÓ TRONG D¹Y HäC<br /> M¤N GI¸O DôC C¤NG D¢N PHÇN C¤NG D¢N VíI §¹O §øC<br /> ë TR¦êNG TRUNG HäC PHæ TH¤NG HIÖN NAY<br /> Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Giáo dục Chính trị<br /> <br /> Mã số: 62.14.01.11<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> <br /> PGS,TS. Đào Thị Ngọc Minh<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các<br /> số liệu điều tra, tổng hợp, phân tích và đánh giá trong luận án là do tôi<br /> thực hiện. Các tư liệu được sử dụng trong luận án là trung thực, có<br /> nguồn trích dẫn rõ ràng và chưa được công bố ở bất kỳ công trình nào.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Đặng Xuân Điều<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Tôi xin cảm ơn hết sức chân thành và sâu sắc tới PGS, TS. Đào Thị Ngọc Minh<br /> - người đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ, động viên, khích lệ tôi trong suốt quá trình thực<br /> hiện Luận án.<br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn tới toàn thể Ban Lãnh đạo khoa, cùng các thầy cô<br /> giáo Khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội<br /> đã giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để tôi hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu<br /> của mình.<br /> Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Trường Đại học Sư<br /> phạm Huế, tập thể Khoa Giáo dục Chính trị, giáo viên và học sinh thân yêu ở các<br /> trường Trung học phổ thông đã tham gia trả lời phiếu khảo sát và tạo mọi điều kiện<br /> để công tác thực nghiệm sư phạm được thành công tốt đẹp.<br /> <br /> Hà Nội, ngày 07 tháng 5 năm 2017<br /> Tác giả<br /> <br /> Đặng Xuân Điều<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> <br /> CDVĐĐ<br /> <br /> Công dân với đạo đức<br /> <br /> ĐC<br /> <br /> Đối chứng<br /> <br /> GDCD<br /> <br /> Giáo dục công dân<br /> <br /> GV<br /> <br /> Giáo viên<br /> <br /> HS<br /> <br /> Học sinh<br /> <br /> NXB<br /> <br /> Nhà xuất bản<br /> <br /> PPDH<br /> <br /> Phương pháp dạy học<br /> <br /> PTDH<br /> <br /> Phương tiện dạy học<br /> <br /> QTDH<br /> <br /> Quá trình dạy học<br /> <br /> SGK<br /> <br /> Sách giáo khoa<br /> <br /> TN<br /> <br /> Thực nghiệm<br /> <br /> TNSP<br /> <br /> Thực nghiệm sư phạm<br /> <br /> THCS<br /> <br /> Trung học cơ sở<br /> <br /> THPT<br /> <br /> Trung học phổ thông<br /> <br /> TK<br /> <br /> Truyện kể<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2