BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM<br />
<br />
NGÔ ĐỨC DU<br />
<br />
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP<br />
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CẢNG BIỂN HẢI PHÒNG<br />
<br />
LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ<br />
<br />
CHUYÊN NGÀNH<br />
MÃ SỐ<br />
<br />
: TỔ CHỨC VÀ QUẢN LÝ VẬN TẢI<br />
: 62840103<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học:<br />
<br />
1. PGS.TS. Đan Đức Hiệp<br />
2. PGS.TS. Dương Văn Bạo<br />
<br />
HẢI PHÒNG - 2017<br />
<br />
Công trình được hoàn thành tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học: 1. PGS. TS. Đan Đức Hiệp<br />
2. PGS.TS. Dương Văn Bạo<br />
Phản biện 1: GS.TS. Nguyễn Hữu Hà<br />
Phản biện 2: PGS.TS. Phạm Văn Cương<br />
Phản biện 3: PGS.TS. Vũ Trọng Tích<br />
Luận án đã được bảo vệ thành công trước Hội đồng chấm luận án tiến sĩ cấp<br />
trường tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam vào hồi 08 giờ 30 phút, ngày 15<br />
tháng 04 năm 2017.<br />
<br />
Có thể tìm hiểu luận án tại Thư viện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam<br />
<br />
DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC<br />
LIÊN QUAN ĐẾN ĐỀ TÀI LUẬN ÁN ĐÃ CÔNG BỐ<br />
[1]. PGS.TS. Đan Đức Hiệp, ThS Ngô Đức Du (2013), “Phát triển bền<br />
vững hệ thống cảng biển Việt Nam”, Sách chuyên khảo: Xây dựng và<br />
phát triển Hệ thống logistics quốc gia theo hướng bền vững ở nước ta,<br />
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, trang 131 - 152.<br />
[2]. Đoàn Ngọc Trường, ThS. Ngô Đức Du (2013), “Giải pháp nâng cao<br />
khả năng cạnh tranh của cảng biển Việt Nam”, Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải, số 34 - 4/2013, trang 105 - 108.<br />
[3]. PGS.TS. Đan Đức Hiệp, ThS Ngô Đức Du (2013), “Các nhân tố ảnh<br />
hưởng và căn cứ điều kiện phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam”,<br />
Kỷ yếu Hội thảo quốc tế - Nhiệm vụ hợp tác quốc tế song phương về<br />
khoa học công nghệ - Viện nghiên cứu kinh tế và phát triển Trường Đại<br />
học Kinh tế Quốc dân, trang 231 - 237.<br />
[4]. PGS.TS. Đan Đức Hiệp, ThS Ngô Đức Du (2014), “Phát triển dịch vụ<br />
logistics ở cảng biển Hải Phòng”, Sách chuyên khảo: Kinh tế và quản<br />
lý chuỗi cung ứng những vấn đề lý luận và thực tiễn, Nhà xuất bản Lao<br />
động-Xã hội, trang 233 - 241.<br />
[5]. PGS.TS. Dương Văn Bạo, ThS Ngô Đức Du (2015), “Thực trạng và<br />
giải pháp phát triển bền vững cảng biển Hải Phòng”, Tạp chí Giao<br />
thông vận tải, số tháng 4/2015, trang 58, 65 - 67.<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
<br />
Tên tôi là Ngô Đức Du, tác giả của luận án tiến sĩ “ Đề xuất giải pháp phát<br />
triển bền vững cảng biển Hải Phòng”.<br />
Bằng danh dự của mình, tôi cam đoan đây là công trình nghiên cứu của<br />
riêng tôi, không có phần nội dung nào được sao chép bất hợp pháp từ công trình<br />
nghiên cứu của tác giả khác.<br />
Kết quả trình bày trong luận án này là trung thực và chưa được sử dụng<br />
trong các công trình đã công bố trước đó, tài liệu tham khảo và nội dung trích<br />
dẫn đảm bảo sự đúng đắn, chính xác và trung thực.<br />
Hải Phòng, ngày 07 tháng 05 năm 2017<br />
Tác giả<br />
<br />
Ngô Đức Du<br />
<br />
i<br />
<br />