intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Chia sẻ: Mai Mai | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

103
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu tổng quát của luận văn là xây dựng khung lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, trong đó tập trung sâu hơn vào các yếu tố điều kiện giúp chuyển hóa thái độ thành ý định xem quảng cáo trên MXH.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN<br /> <br /> <br /> ĐOÀN KIM THÊU<br /> <br /> NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HÀNH VI<br /> XEM QUẢNG CÁO TRÊN MẠNG XÃ HỘI TẠI VIỆT NAM<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KINH TẾ<br /> <br /> Hà Nội – 2018<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN<br /> <br /> <br /> ĐOÀN KIM THÊU<br /> <br /> Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên<br /> mạng xã hội tại Việt Nam<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 62340102<br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> 1. PGS.TS. Nguyễn Văn Thắng<br /> 2. TS. Nguyễn Vũ Hùng<br /> <br /> Hà Nội – 2018<br /> <br /> LỜI CAM KẾT<br /> Tôi đã đọc và hiểu về các hành vi vi phạm sự trung thực trong học thuật.<br /> Tôi cam kết bằng danh dự cá nhân rằng nghiên cứu này do tôi tự thực hiện và<br /> không vi phạm yêu cầu về sự trung thực trong học thuật.<br /> Hà Nội, ngày<br /> <br /> tháng năm 2018<br /> Nghiên cứu sinh<br /> <br /> Đoàn Kim Thêu<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trước tiên, tác giả đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến PGS.TS Nguyễn Văn<br /> Thắng và TS. Nguyễn Vũ Hùng đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ tác giả trong nghiên<br /> cứu khoa học. Không có sự hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ của hai Thầy, tác giả không thể<br /> hoàn thành được luận án này.<br /> Để hoàn thành được luận án này, tác giả xin chân thành cảm ơn các Thầy giáo,<br /> Cô giáo trường Đại học Kinh tế quốc dân, khoa Quản trị kinh doanh, viện Sau đại học<br /> đã tạo điều kiện để tác giả học tập, nghiên cứu trong suốt thời gian qua.<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu, Khoa quản trị kinh doanh và<br /> đồng nghiệp tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp và những người đã hỗ<br /> trợ, giúp đỡ tác giả trong quá trình nghiên cứu và thu thập dữ liệu.<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn những người thân yêu trong gia đình đã luôn<br /> ủng hộ, tạo điều kiện tốt nhất để tác giả có thể tập trung thực hiện việc học tập và<br /> nghiên cứu trong suốt thời gian thực hiện luận án này.<br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> NCS: Đoàn Kim Thêu<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU LUẬN ÁN ............................................................................... 1<br /> 1.1 Giới thiệu tóm tắt về nghiên cứu ........................................................................................ 1<br /> 1.2 Lý do chọn đề tài ................................................................................................................. 1<br /> 1.3 Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................................ 3<br /> 1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ....................................................................................... 4<br /> 1.5 Phương pháp nghiên cứu .................................................................................................... 4<br /> 1.6 Những đóng góp mới của luận án ....................................................................................... 5<br /> CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT, MÔ HÌNH VÀ GIẢ THUYẾT ................................ 7<br /> 2.1 Mạng xã hội và quảng cáo trên mạng xã hội...................................................................... 7<br /> 2.1.1 Mạng xã hội ........................................................................................................... 7<br /> 2.1.2 Quảng cáo trên mạng xã hội .................................................................................. 8<br /> 2.2 Tổng quan các nghiên cứu về hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội ........................ 11<br /> 2.2.1 Một số lý thuyết về hành vi người tiêu dùng .......................................................... 11<br /> 2.2.2 Các nghiên cứu có liên quan đến quảng cáo trên mạng xã hội.............................. 15<br /> 2.3 Mô hình và giả thuyết nghiên cứu .................................................................................... 24<br /> 2.3.1 Lý thuyết hành vi có kế hoạch áp dụng trong môi trường mạng xã hội ...................... 24<br /> 2.3.2 Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết .................................................................. 25<br /> CHƯƠNG 3: THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU ......................................................................... 37<br /> 3.1 Trình tự nghiên cứu .......................................................................................................... 37<br /> 3.2 Quy trình xây dựng bảng hỏi và thang đo........................................................................ 39<br /> 3.2.1 Quy trình xây dựng bảng hỏi ................................................................................ 39<br /> 3.2.2 Các thang đo được sử dụng trong luận án ............................................................ 40<br /> 3.3 Thu thập dữ liệu ................................................................................................................ 45<br /> 3.3.1 Thực trạng sử dụng MXH Facebook của người sử dụng tại Việt Nam ......................... 45<br /> 3.3.2 Chọn mẫu nghiên cứu........................................................................................... 47<br /> 3.3.2.1 Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu sinh viên ......................................................... 50<br /> 3.3.2.2 Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu là người đi làm ............................................... 52<br /> CHƯƠNG 4: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .......................................................................... 58<br /> 4.1 Kết quả nghiên cứu đối với mẫu sinh viên ....................................................................... 58<br /> 4.1.1 Đánh giá độ tin cậy và xác thực của thang đo ...................................................... 58<br /> 4.1.2 Phân tích nhân tố khám phá (EFA)....................................................................... 64<br /> 4.1.3. Kết quả kiểm định các giả thuyết nghiên cứu ....................................................... 66<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2