intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:175

26
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh "Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam" trình bày cơ sở lý luận về ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng; Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng; Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam

  1. 013456789 
  2. 6 6 3
  3. 494 97     3 3       39!" 3#39$%&' (4)
  4. *'" 9!"34 4+7,3 4- "'     ./5 4$0 3  *476"        1412322
  5. 12456789 
  6. 
  7. 77 4 5 5 8   44
  8.      4 !" 4#4 $%&'(5) *'" !"455+8,4 5-"' ./0122342.5/62789:;2.2.?/@A7B 'CD@5EFGHIHI     JK65$L     3MN;.MO23.QA5%4$R$R4*4     
  9. 25STHTT
  10. 1 2346789 7  
  11. 1111!"!#$
  12. 1% &'()!*%*+)!!1,-.*" 11/& !1., 0!"!#$ 1 2314567148391111111:;1?@?? ABCDEFGHICEB     AHJKELBH AM
  13. 11 234634 678492 9
  14.   234634  9
  15. 2344448  9
  16. 234
  17.   9
  18. 234
  19.   2   !"#$%&'#('$)*+,'-  . 2/$'01-"#23/"4#0"$51 6 7  8'9:"4"4#0"$51 ; 6 
  20. #B"4+C"44C&3D$)*E1F"?" @ G 8$/$$)*E1F"?" H 4IJ
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2