![](images/graphics/blank.gif)
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
27
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh "Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam" trình bày cơ sở lý luận về ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng; Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng; Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD