Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
26
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh "Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam" trình bày cơ sở lý luận về ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng; Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng; Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD