intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:175

22
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh "Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam" trình bày cơ sở lý luận về ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng; Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng; Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam

  1. 013456789 
  2. 6 6 3
  3. 494 97     3 3       39!" 3#39$%&' (4)
  4. *'" 9!"34 4+7,3 4- "'     ./5 4$0 3  *476"        1412322
  5. 12456789 
  6. 
  7. 77 4 5 5 8   44
  8.      4 !" 4#4 $%&'(5) *'" !"455+8,4 5-"' ./0122342.5/62789:;2.2.?/@A7B 'CD@5EFGHIHI     JK65$L     3MN;.MO23.QA5%4$R$R4*4     
  9. 25STHTT
  10. 1 2346789 7  
  11. 1111!"!#$
  12. 1% &'()!*%*+)!!1,-.*" 11/& !1., 0!"!#$ 1 2314567148391111111:;1?@?? ABCDEFGHICEB     AHJKELBH AM
  13. 11 234634 678492 9
  14.   234634  9
  15. 2344448  9
  16. 234
  17.   9
  18. 234
  19.   2   !"#$%&'#('$)*+,'-  . 2/$'01-"#23/"4#0"$51 6 7  8'9:"4"4#0"$51 ; 6 
  20. #B"4+C"44C&3D$)*E1F"?" @ G 8$/$$)*E1F"?" H 4IJ
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0