Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tại điểm bán hàng ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn – Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
70
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận án tiến hành đánh giá tác động của một số yếu tố tại điểm bán tới hành vi ngẫu hứng của nữ thanh niên trên hai địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh; sự khác biệt về hành vi mua sắm ngẫu hứng của giới trẻ; đưa ra một số biện pháp giúp những nhà bán lẻ mặt hàng quần áo may sẵn thúc đẩy việc mua ngẫu hứng của người tiêu dùng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD