intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tại điểm bán hàng ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn – Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:195

70
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án tiến hành đánh giá tác động của một số yếu tố tại điểm bán tới hành vi ngẫu hứng của nữ thanh niên trên hai địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh; sự khác biệt về hành vi mua sắm ngẫu hứng của giới trẻ; đưa ra một số biện pháp giúp những nhà bán lẻ mặt hàng quần áo may sẵn thúc đẩy việc mua ngẫu hứng của người tiêu dùng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố tại điểm bán hàng ảnh hưởng tới hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm quần áo may sẵn – Nghiên cứu nhóm nữ thanh niên trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

  1. 013456789 
  2. 6 6 3
  3. 494 97     3 !3"    959  4
  4. 4#$05%&3 '4  4$"3()3*%+$ ,56$"*-.34/9)0$1 "4/ /
  5. "0    14   293$445     675 4*8 3 % 476"  9      14:;
  6. 013456789 
  7. 6 6 3
  8. 494 97    3 !3"   959  4
  9. 4#$05%&3 '4  4$"3()3*%+$ ,56$"*-.34/9)0$1 "4/ /
  10. "0    14   293$4  94567889:84.% 476";$"< 43= $>?@.ABCDEFE    GH5 4*I   JKLMNOPLQRKOSTROUPVWOPXYZO3*[ *[ \ ]3     14^_F_F
  11. 1 2346789 7
  12.  !"#$%#"#$&%#'#( ) *+#,-%.)."/$-%%012.&##"#"3 *% 204!"#$%#"#$&%#'#( 56789:;7777777?@A
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2