Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược phát triển kinh tế của tỉnh Chămpasắc từ nay đến 2010
lượt xem 3
download
Đề tài tập trung đánh giá việc tổ chức thực hiện kế hoạch kinh tế trong thời gian, phân tích tình hình kinh tế của từng lĩnh vực; mục tiêu cụ thể của chiến lược của tỉnh; đề xuất những giải pháp cơ bản để thực hiện chiến lược cụ thể của tỉnh. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược phát triển kinh tế của tỉnh Chămpasắc từ nay đến 2010
- A , ' ' B() GIAO DVC VA DAO Tl).O TR11i1NG D/).1 HOC KINH TE TP. HCM --------000-------- PHETPHOUMY ONKEO "-' , ,;, "-' . PHA T TRIEN KINH TE CHIEN LUOC CUA TiNHCHAMPASAC TUNAY DENNAM2010 CHUYEN NGANH : QUAN TRl KINH DOANH M.A. so : 60.34.05 " LUAN • .... VAN THAC • SI KINH "' TE - GIANG VrEN Hu'ONG DAN: PGS.TS DONG THl THANH PHu'
- :, :;' .-· ~\· LiYI CAM DOAN Toi xin cam doan day la cong trlnh nghien CUu ciia rieng toi. Cac s61i~u ,ke't qua neu trong lu~n van la trung tht!c. HQc vien tht1c hi~n lu~n van Phetphoumy Onkeo ( Lao ) TP no cHi MINH- 2006
- Trong su6t qua trinh hQc t~p. nghien cuu va hoan chinh lu~n van t6t nghi~p Th~c si kinh te', toi da dtt
- LOAN L
- 2.1.1. Tmh hlnh chung cua tinh ............................................................................... 12 2.1.2. Phan tich tlnh hlnh phat tri~n nong-lam nghi~p ........................................... 14 2.1.3. Phan tich tlnh hlnh phat tri~n cong nghi~p- thu cong nghi~p ..................... 16 2.1.4. Phan tich tlnh hlnh phat tri~n thuong m~i- djch V\1······································ 18 2.1.5. Phan tich tlnh hlnh phat tri~n djch V\1- du ljch ............................................. 19 2.1.6. Phan tich tinh hlnh phat tri~n giao thong v~n tai .......................................... 20 2.1.7. Phan tich tlnh hinh phat tri~n Uti chinh va ngan hang ................................... 22 2.1.8. Phan tich tinh hinh phat tri~n d~u tu trong va nude ngoai ............................ 22 2.2. vmc BANH GIA KET QUA TO cH(J'c TmjC HltN TRONG TH(1I GIANQUA 2.2.1. Nhii'ng thanh t\fll da d~t du
- 3 .l.l.l.Nhffng nghj quye't cua .Dang bt} tinh ChamPaSAc ............................ 30 3.1.1.2 Quan di~m phcH tri~n kinh te' cua tinh ............................................... 31 3.1.2. Xay dl!ng chie"n ht(lc phat tri~n kinh te" cua tinh ............................................ 33 3.1.2.1 C~n xay dt1ng phttdng an quy ho~ch phat tri€n kinh te" theo tttng khu Vl/.C •......•................•.......•..•.......•.••..........•............•.•.......................•..................•. 33 3.1.2.2 C~n xay dl!ng chie'n ltt(lc phat tri~n kinh te' cua tinh theo 8 chttdng trlnh phat tri~n kinh te" cua tinh dad~ ra .................................................................. 39 3.1.2.3 C~n xay dl!ng chie"n ltt(lc phat tri€n kinh te" cua tinh theo nganh ..... 47 3.2 KIEN NGHl ...................................................................................................... 68 3.2.1. Cac kie'n nghj d6i vdi nha nttdc .cd quan lien quan va tttng dja phttdng v~ cd che' quan ly ..............·............................................................................................ 68 " ki"' 3 .2.2 . Cac A' n h' en ngh't Vvl ..,.A ve~ cum a nuvc " h th ue-
- STT TUVIETTAT N(HDUNG CUA TUVIETTAT 1 CBNV Can b(> nhan vien 2 CHDCNDLao C(>ng Hoa Dan Chii Nhan Dan Lao 3 CHXHCNVN C(>ng Hoa Xa H(>i Chii Nghia Vi~t Nam 4 DN Doanh nghi~p 5 CNH-IIDH Cong nghi~p hoa - hi~n d~i hoa 6 GDP T6ng san phim qudc n(>i 7 KT-XH Kinh te'- xa h(>i 8 ND Nhandan 9 QG Qu6c gia 10 SP Sanphim 11 SXHH san xua"t hang hoa 12 SXKD San xua"t kinh doanh 13 XH xa h(>i 14 XHCN Xa h(>i chii nghia 15 UBND Uy ban nhan dan
- " ? ? TT BANG NQI DUNG CUA BANG TRANG 1 Bang 1.1 NhU'ng cac nh6m chie'n ht
- ~ ? ~ PHANMODAU _g_gm~~ Tmh hlnh da't mtdc va b6i canh qu6c te' doi hoi Dang nhan dan each m~ng Lao,toan dan Lao phai phat huy cao d{) tinh th~n each m~ng tie'n cong,tie'p tl,lc d~y m~nh cong cu{)c dcSi mdi ,phat huy sue m~nh tcSng h
- Chie"n lu
- - Ghi tri xua"t kh~u c6 th€ d~t dlt
- + Ke"t h
- CHu'dNG 1: ? , ~ ~ ,\! "' ' Cd SO LY LU~N VE CHIEN Lu'(1C PHA T TRIEN KINH TE VA A , N ~ ~ A "' TONG QUAN VE DIEU KI:t::N KINH TE ? ? -& - CUA TINH CHAMPASAC.
- Ludn van Thac si kinh t~ Trangl CHUdNG 1 ~ ,.., , A "'' ' A CO SfJ LY LU!N VE CHIEN LU(lC PHA T TRIEN KIND TE VA TONG QUAN vi omu KitN KINH TE cuA TiNH ciiAMPASAC 1.1. co sa LY LU!N vE CHIEN Llf(lc 1.1.1. Khai ni~m v~ chilo lttf/c Theo William J.Glueck, chie'n htqc la mc)t ke' ho~ch mang tlnh th6ng nha't, toan dic$n va ph6i hcJp, duqc thie't ke' d~ dam bao rAng cac m~c tit~u co ban cua don vi (t6 chltc) se duqc th1fc hic$n. Theo quan di~m mdi, nc)i dung khai nic$m chie'n luqc c6 th~ bao g6m 5P :Plan (ke' ho~ch), Ploy (muu luqc), Pattern (mo thltc, d~ng thll'c), Position (vi the'), Perspective (tri~n VQng) rna don vi (t6 chll') c6 duqc ho~c mu6n d~t duqc -trong-qua-trl.nh-ho~t-dQng-kinh-doanh. ------ -- - --------- ------------- ---- --- --- --- Mc)t each don gian bon, ta c6 th~ hi~u chie'n luqc la nhirng ke' ho~ch du
- Lutin van Thac si kinh ti Trang2 1.1.2. Khai ni~m v~ ho~ch dfnh chi~n ltt(jc (Strategic Planning) Ho~ch dtnh chie'n ht
- Luin vAn Tbac si kinh t~ Trang3 Trong thlfc hi~n ho~t d(>ng, nhi€u chuyen gia da tdng ke't va cho rAng m(>t chie'n htc}c thanh cong phiii bao dam 9 khia c~nh sau day: (1) chie'n htc}c phiii c6 kha nang nh~n d~ng cac cuang che' xay ra trong qua trlnh ho~t d(>ng; (2) C6 kha nang dap ung vdi srt thay ddi tlnh the' d ben ngoai, dij.c bi~t vdi tlnh hlnh thj trltCJng; (3) Phai bao g6m phan tich riii ro; (4) Bucjc truy€n d~t va thong su6t trong toan b(> td chuc; (5) Bi8u boa dui kinh doanh; (6) C6 kha nang dien djch du
- LuAn van Thac si kinh tl Trang4 (3) Di~m chung thtt ba la ~p trung danh vao the' ye'u, nhttqc di~m cua d6i thu c~nh tranh. (4) Di~m chung thtt ttt Ia tinh linh ho~t cua chie'n lttqc. (5) Di~m chung thtt nam la tinh chu dQng. (6) Di~m chung thtt sau la phai d~ ra dttqc nhfi'ng m1;1c tieu chinh xac c6 kha nang th\fc hi~n dtt
- LuAn vAn Thac si kinh tE TrangS Bang 1.1. Nhii'ng nhom chi~n lti(/c Mv.c ti~u Chi~n lti(/c Chung I>!flh lu
- LuAn van Thac si kinh tl Trang6 1.2. GI) - • -~!J •0 . PD82..,., • -~JJ& ~ MAP OF CHAMPASAK PROVINCE GVHD:PGS.TS.f)(1NG THJ THANH PHUONG HVTH: ONKEO PHETPHOUMY
- Loin van Thac si kinh tl Trang7 ffinh 1.2. Ti~m nang phat triin t~ng dia phttdng ctia tinh POTENTIAL - DEVELOPMENT OF CHAMPASAK PROVINCE GVHD:PGS.TS.D6NG THJ THANH PHu'dNG HVTH:ONKEOPHETPHOUMY
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển kinh tế hộ và những tác động đến môi trường khu vực nông thôn huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
148 p | 620 | 164
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý rủi ro trong kinh doanh của hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
115 p | 349 | 62
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Highlands Coffee Việt Nam
106 p | 36 | 7
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
87 p | 9 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm Sữa Mộc Châu của Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu
119 p | 20 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing điện tử với sản phẩm của Công ty cổ phần mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ mềm
121 p | 20 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển xúc tiến thương mại đối với sản phẩm nhãn của các hộ sản xuất ở tỉnh Hưng Yên
155 p | 7 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm đồ uống của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
101 p | 19 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội
121 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh
108 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi của khách hàng cá nhân về việc sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong mua xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ của Công ty xăng dầu Khu vực I tại miền Bắc
125 p | 7 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam
95 p | 8 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển truyền thông thương hiệu công ty của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Tiến Trường
96 p | 8 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu “Bưởi Đoan Hùng” của tỉnh Phú Thọ
107 p | 11 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến truyền thông marketing điện tử của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
117 p | 7 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ du lịch biển của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel
120 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi của Tổng công ty Dệt may Hà Nội
103 p | 8 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm toán khoản mục chi phí hoạt động trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Hãng Kiểm toán và Định giá ATC thực hiện - Thực trạng và giải pháp
124 p | 11 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn