BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƢƠNG<br />
<br />
LÊ THỊ THÚY HẰNG<br />
<br />
VẬN DỤNG HOA VĂN TRANG TRÍ KHĂN PIÊU TRONG<br />
DẠY HỌC MÔN VẼ TRANG TRÍ TẠI TRƢỜNG<br />
CAO ĐẲNG SƢ PHẠM ĐIỆN BIÊN<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ<br />
LÝ LUẬN VÀ PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN MĨ THUẬT<br />
Khóa 1 (2015 - 2017)<br />
<br />
Hà Nội, 2017<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƢƠNG<br />
<br />
LÊ THỊ THÚY HẰNG<br />
<br />
VẬN DỤNG HOA VĂN TRANG TRÍ KHĂN PIÊU TRONG<br />
DẠY HỌC MÔN VẼ TRANG TRÍ TẠI TRƢỜNG<br />
CAO ĐẲNG SƢ PHẠM ĐIỆN BIÊN<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ<br />
LÝ LUẬN VÀ PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN MĨ THUẬT<br />
Mã số 60140111<br />
<br />
Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Đình Tuấn<br />
<br />
Hà Nội, 2017<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số<br />
liệu kết quả nêu trong luận văn là trung thực và chƣa đƣợc ai công bố trong<br />
bất kỳ công trình nào khác. Nếu có điều gì trái với lời cam đoan, tôi xin<br />
hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br />
Hà Nội, ngày tháng năm 2017<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
Lê Thị Thúy Hằng<br />
<br />
DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br />
BGD&ĐT<br />
<br />
Bộ Giáo dục và Đào tạo<br />
<br />
CBVC<br />
<br />
Cán bộ viên chức<br />
<br />
ĐVHT<br />
<br />
Đơn vị học trình<br />
<br />
Nxb<br />
<br />
Nhà xuất bản<br />
<br />
PGS<br />
<br />
Phó giáo sƣ<br />
<br />
QĐ<br />
<br />
Quyết định<br />
<br />
SGK<br />
<br />
Sách giáo khoa<br />
<br />
Tr<br />
<br />
Trang<br />
<br />
TS<br />
<br />
Tiến sĩ<br />
<br />
TSKH<br />
<br />
Tiến sĩ khoa học<br />
<br />
VD<br />
<br />
Ví dụ<br />
<br />
DANH MỤC CÁC BẢNG, BIỂU<br />
Tên bảng<br />
<br />
Nội dung<br />
<br />
Trang<br />
<br />
Bảng 1<br />
<br />
Số liệu đội ngũ giáo viên hiện nay<br />
<br />
32<br />
<br />
Bảng 2.1<br />
<br />
Kết quả học tập của lớp K15TH2 – Lớp thực nghiệm<br />
<br />
93<br />
<br />
Bảng 2.2<br />
<br />
Kết quả học tập của lớp K15TH1 – Lớp đối chứng<br />
<br />
96<br />
<br />
Bảng 2.3<br />
<br />
Bảng 2.4<br />
<br />
Bảng tỉ lệ điểm kiểm tra bài tập ứng dụng trang trí hình<br />
vông<br />
Tỉ lệ điểm kiểm tra bài tập ứng dụng trang trí đƣờng<br />
diềm<br />
<br />
58<br />
<br />
59<br />
<br />
Bảng 2.5<br />
<br />
Bảng so sánh kết quả 2 lần của lớp đối chứng<br />
<br />
60<br />
<br />
Bảng 2.6<br />
<br />
Bảng so sánh kết quả 2 lần của lớp thực nghiệm<br />
<br />
61<br />
<br />
Bảng 2.7<br />
<br />
Nhận định của sinh viên về tính ứng dụng của đề tài<br />
<br />
62<br />
<br />
Bảng 2.8<br />
<br />
Bảng tổng hợp kết quả khảo sát sinh viên.<br />
<br />
63<br />
<br />