intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhan tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Sở giao dịch

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:128

15
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking của Techcombank, luận văn "Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Sở giao dịch" đưa ra những đề xuất và kiến nghị giúp Techcombank chi nhánh Sở giao dịch nói riêng và Techcombank nói chung có thể nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ internet banking.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các nhan tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Sở giao dịch

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2