![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Chi nhánh Hà Nội
8
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Mục tiêu của đề tài "Chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Chi nhánh Hà Nội" là hệ thống hóa các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại; đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng dựa trên mô hình SERVQUAL; phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD