Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank chi nhánh huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ
25
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trên cơ sở phân tích, đánh giá sự hài lòng của KHCN về chất lượng dịch vụ NHĐT của Agribank chi nhánh Tam Nông; luận văn "Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank chi nhánh huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ" đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của KHCN về chất lượng dịch vụ NHĐT của Agribank Tam Nông trong thời gian tới.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD