Luận văn thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
18
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Giải pháp phát triển thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam" là đưa ra những phân tích, đánh giá về thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu của BIDV; đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu cho BIDV trong bối cảnh hiện nay.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD