intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh thị xã Phú Thọ

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:104

7
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của đề tài "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh thị xã Phú Thọ" là đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thị xã Phú Thọ và từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh thị xã Phú Thọ

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2