Luận văn thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong thời đại công nghệ 4.0
28
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam trong thời đại công nghệ 4.0" nghiên cứu phân tích tác động của chất lượng dịch vụ 4.0 đối với mức độ hài lòng của khách hàng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam dựa trên các tiêu chí đo lường CLDV; mô hình lý thuyết sự hài lòng của Thụy Điển, của Mỹ và của Châu Âu;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD