intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nghiên cứu về hành vi mua của khách hàng với sản phẩm dầu gội đầu bình dân

Chia sẻ: Ruan Shi Yu Zhen | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:17

363
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Với sự phát triển của internet, mạng xã hội cũng giúp đưa hình ảnh của s/p tới người tiêu dùng 1 cách chính xác và nhanh chóng.chiếm 15% bên cạnh đó 13% được giới thiệu bởi bạn bè và 4%, 3% lần lượt là qua phương tiện khác và tớ rơi, áp phích

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nghiên cứu về hành vi mua của khách hàng với sản phẩm dầu gội đầu bình dân

  1. Nghiên cứu về hành vi mua của khách hàng với sản phẩm dầu gội đầu bình dân NHÓM 10
  2. NỘI DUNG
  3. II.Nội dung,cơ sở nghiên cứu Phương Đối tượng pháp nghiên khảo sát cứu Điều tra khảo sát trực tiếp Nam và nữ giới trên 16 tuổi (trừ SV) Tổng mẫu Tỉnh Khu vực thành nghiên cứu 56 mẫu Thành phố Hà Nội
  4. Nội dung khảo sát cơ bản
  5. III. KẾT QUẢ KHẢO SÁT  Người mua chủ yếu là bản thân người khảo sát bởi họ là người đã đi làm, có thu nhập =>chủ động trong chi tiêu chiếm đến 55%  Nữ giới thường là thành viên đảm nhiệm việc mua sắm các s/p dầu gội tong gia đình chiếm 34%
  6. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Biểu đồ 2: Mức độ mua sản phẩm Nhu cầu sử dụng dầu gội là thường xuyên, tuy nhiên số lượng mua cho 1 lần có thể được sử dụng cho thời gian nh ất định nên tần suất mua là không lớn.
  7. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Biểu đồ 3: Dung tích dầu gội mua ở mức độ thường xuyên nhất - Dạng chai vẫn là loại bao bì được quen dùng nhất và mua nhiều nhất với tỉ lệ 76.8%. - Trong đó dạng chai có dung tích khoảng 500- 650ml chiếm t ỉ lệ cao nhất. Tuy nhiên, dạng gói cũng được nhiều người mua sử dụng trong gia đình, ngoài mục đích dùng trong khi đi du lịch.
  8. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Biểu đồ 4: Mức giá phù hợp chọn mua với chai dầu gội dung tích khoảng 400ml Mức giá phù hợp cho loại sản phầm dầu gội thích hợp là ở mức giá 40.000-50.000 chiếm 33,93%; 50.000-60.000 là 30,36%. Điều này cho thấy sản phẩm được lựa chọn chủ yếu là sản phẩm dạng trung bình nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản cho người sử dụng
  9. Có tới 65% người được hỏi đã chia sẻ rằng họ biết đến sản Quảng dầu trên TV caoqua quảng cáo trên TV. phẩm cáo gội thông nhất chiếm 65% Với sự phát triqua ủa internet, mạng xã hthông higiúpquả mà Quảng cáo ển c TV là 1 cách truyền ội cũng ệu đưa nhiều nhãn hiủa s/p tớựngchọn cũng bởi tầnchínht xác vàdõi là hình ảnh c ệu s/p l i a ưi tiêu dùng 1 cách suấ theo nhanh chóng cao, thông tin được truyền đạt 1 cách hiệu quả Biểu đồ 5: Phương tiện để biết tới sản phẩm
  10. Với sự phát triển của internet, mạng xã hội cũng giúp đưa hình ảnh của s/p tới người tiêu dùng 1 cách chính xác và nhanh chóng.chiếm 15% bên cạnh đó 13% được giới thiệu bởi bạn bè và 4%, 3% lần lượt là qua phương tiện khác và tớ rơi, áp phích
  11. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Biểu đồ 6: Địa điểm thường mua sản phẩm
  12. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Biểu đồ7: Lý do chọn dùng dầu Biểu đồ 8: Lý do Không sử dụng gọi hiện tại dầu gội cũ trước kia
  13. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Biểu đồ 9: Nhận biết thương hiệu về dầu gội
  14. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Biểu đồ 10: Sử dụng google để tìm kiếm thông tin về cách chăm sóc tóc   Biểu đồ 11: 
  15. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Biểu đồ 11:
  16. KẾT QUẢ KHẢO SÁT Biểu đồ 12: Độ tin cây và mức độ hài lòng Nhìn chung mức độ tin cậy vào quảng cáo về sản phẩm không phải là cao, chủ yếu là 30-50% điều này cho thấy tâm lí người tiêu dùng vẫn còn e ngại trước những thông tin c ủa s ản ph ẩm và chỉ khi được trải nghiệm( sử dụng) thì mức độ hài lòng vào khoảng 50%-80% là chiếm tỉ lệ cao
  17. "CẢM ƠN"
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2