Quản trị thương hiệu - Người Việt chỉ thích sản phẩm mới từ thương hiệu quen
99
lượt xem 17
download
lượt xem 17
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1 thông tin hữu ích cho các nhà quản trị thương hiệu tại Việt Nam: 82% người tiêu dùng Việt ưu tiên các sản phẩm mới từ những thương hiệu quen thuộc hơn chuyển sang một thương hiệu mới hoàn toàn, theo nghiên cứu gần đây của Nielsen. Các nhà quản trị thương hiệu của tổ chức Nielsen đã công bố kết quả nghiên cứu về hành vi tiêu dùng các sản phẩm mới.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD