Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 5
lượt xem 21
download
Tham khảo tài liệu 'thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 5', kinh doanh - tiếp thị, kế hoạch kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 5
- 't\ 7 ..L ~ PHAN TiCH a M T~ TINH H U6NG 2 •- • Hay tra lm nhiing cau h bisau dlf
- O J q uan nha nu6'c I nternet ;; N gu6n t huoog m~i Dik kj~n thU c ap t ir ben t rong H 6 so chUng t ir b an hang c ae b ao c ao v~ t lnh h lnh ban h ang H oa d oo D on dl).t b ang D anh stich gI:ri thu, q uang ctio Phi€u bim h anh Phi€u giAm g ia lbeh~i vien Hgp d 6ng dich Y\l thong lin v t qua trinh va x u h uang mULl h ang c ua khach hang th~p 32 T hu
- D R ki~n SCI cAp Q uansat T ham k Mch hang H oi chuy~n va lAng n ghe k Mch h ang c au hOi vm k Mch h ang D~t H oi bAng p hieu w eu tTa P hong van q ua di~n tho~ P hong van thao lu~ nh6rn 33 T hu th(ip thbng tin v i q wi trinh va x uhutfng m ua hang eria khach hang
- T ang kat Cuon sach Hay diem I~i x em b~n d a d~t d uqe tam m~e tieu neu trong phfin diiu ella euon siich nay chua. Too g ia b~ se phili c o kha nang lam tOt hon nhiIng vi€?c sau: I. X ae d jnh hai ngu6n dfr ki~n v~ k haeh hang. 2. M o t a d uqc h ai d~g d u ki~n t hu cilp rna cae eong t y c o duqe. d~ng d u ki~n sa ellp e hinh rna eong ty eila b~n c o d uqe. 3. Mo ta d uqe hai va nhuqc di~m eila bOn p huong p Mp thu th~p dfr ki~n k Me nhau. 4. Neu duqe lTU v~ 5. Neu duqe it n Mt n am n gu6n t hong tin khiieh hlmg. 6. Mil ti\. d uqc nam bUGe t rang q ua trinh mua h ang ella n gum t ieu dung va xae dinh c ae ho
- • Can nhac cac phucmg an m ua hang. • Quyet dinh m ua • D anh gia sau khi mua. v a b,!-n c o th~ s o sanh sl! khac bi~t giita qua t dnh mua hang cila ngum tieu dung va qua trlnh mua hang cila cac t6 chuc. Q ua l nnh m ua hang c ua c ac t6 chilc thuOng phuc t~p hcrn va co tam giai do~ n hu sau: Nh~n • b iet van de. • Mo ta nhu cau chung. D~c di~m k y thu\it cila san pham. • • l lffi ngum c ung ling. • D~ nghi gUi h 6 sc:J c hao himg. • Ll!a chQn ngum c ung ling. • Q uy dinh giao hang. • D anh gia hO\lt d(mg. Cu6i c ung, b~n c o t M t My vi~c thu th~p thOng tin v~ k Mch hang rat quan trQng d~ cong ty c o th~ dl! 000 muc ban hang va phat hi~n nhiing xu hUCmg tieu dung m6'i. ~ da tMy Him q uan trQng cila vi~c q uan sat: • Khach hang noi gi. • Khach hang lam gl. • K Mch hang da lam gi. va xu h ",mg mua h ang eUa khach hang v~ q ua 36 T hu thtJp thOng tin trinh
- Ke ho~ch U'ng d vng la g i? K e ho,!ch l mg dl.mg la m!?! d ing q . g iup b'.ln a p dl.mg n himg g i b~ hQc d ugc va~ thl!C t e c ong vi~ clla minh. Dlly la m!?t biin hu&1g dAn d o b,!n xlly dJ!ng d~ g iup b~: • X em l'.Ii e ach t hn thillp t hong t in h i?n n ay c lla minh. N ghien c uu Cae p huang p hap k Mc rna b,!n c o th~ sir d~ng. • • Pllan tfeh nhimg yen t 6 fmh h ubng tm. k Mch hang. Xac djnh nhimg xu hu&1g thay d 6i rna b'.lfl g~p phiii. • Lam t he nao d~ hoan thanh mQt Ke ho~ch U'ng d vng? B,!n n en xern I,!i eae thong tin CO M n, c ae b ai tillp tl! ki~m tra, bai tillp thl!c hanh va bai til\p tlnh h u6ng rna b'.lfl d a h oan thanh trong cu6n s ach nay, va dAy c hfnh l a n himg ca si'1 ph\lc V\l c ho vi~c xay dJ!flg k e hO'.leh lIng d\lng ella b,!n. Hay thJ!C h i?n titng bUGe ella ban k e hO'.lch lIng dvng. Hay s uy nghi va c hnan bj c an trii 1m c ho m 6i bUGC trong k e hO'.lch lIng dt.lng. Neu can thiet b'.lfl c o th~ t ham khilo y k ien hoJ).c 1m k huyen clla eac dong n ghiep. 37 Thu I Mp than,:: tin v i q ua t riM va xu huitng mua hiJnR cua khach himg
- Ke ho~ch U'ng d l}ng? Lam g i v di K e ho~eh lfug d\mg la dirnh e ho b~n. K € ho~eh do khOng duqe danh gia ehffm d iem va kh6ng ai p hai x em l~i tri't khi b~ yeu cftu m
- • 1 1\ / KE HO~CH UNG DljNG BlfOC 1:, U lliN NAY BAN THU T IlAP THONG TIN NHlf THE N A O ? ' Xac dinh xem doanh nghi~ c ua bl)ll hi~n d ang sir dlJllg phrrang p Mp nao de thu th~p thOng t in ve k Meh hang. H ay n 6i xem bl)llsir d\lng cacphuC1Ilg p Mp n ay n hu the"nao. DU ki~n t hii cap-tit ben ngoai 0 &0 0 Tl;Ipehl 0 D ill 0 Ti-vi 0 Thuvi~n 0 c ae e(J q uan nha nuc:1c 0 I nternet 0 N gu6n thuC1llg ml;li 0 0 0 ki~n khac. C\I th~: e ach s a dlJng: ve q ua trinh va x u hU
- • D u ki~n t h(r c ap-tir b en t rong 0 H6 chung t it b an hang SCI cae b ao cao ve Hnh hlnh ban hang 0 / 0 H oa dCln 0 DCIn d~t h ang OJ Danh s ach glri thu, q uang cao 0 Phie'u bao hiinh 0 Phie'u giiim g ia 0 1 M h(li vien 0 H qp d6ng djch VI! 0 DiI ki¢n k lik CI! t M: _ __________________________________________ _ Cachsnd~ng: Dii" ki~n s a cap o Q uansat o Thrun khach hang o Hoi chuy~n v a li\ng nghe khach hang o D~t cAu hOi vai khach hang o Hoi b~ng phi€u dieu t ra o Phong van qua di¢n tholJ-i o Phong van thao lu~ theo nhOm o 0 0 ki¢n k hk Cv tM. _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ _ ___________________________________________ Cachsud~ng: T hu fh¢p thong tin v i q ua t rinh WI x u hUc1ng m ua h ang c ua khach h iing 40
- BUOC 2: B~N M u6N THU TH~P THONG TIN N HUTHtNAO? H ay nghien cUu nhiIng phmmg p Mp t hu th~p t Mng t in ve k Mch b ang rna ~ hi~n c hua sir dl,mg. B!J1I rnu6n sau nay se sir $ ng p huang p Mp n ao trong s 6 d o? B!)Jl 8e sir d~ng nhU' t M nao? BUOC 3: NHUNG v tu T 6 N Ao ANHHUONG T OI K HACHHANG? tm vi~c khach h ang rnua hang cua b~n. X ac djnh nhftng yt!u t 6 nao iinh hU'oog 0 M ua c ua ngU'Ui r na hQ c o c am t1nh 0 M ua r ua ngU'Ui hQ t in c~y 0 D ja dMrn thu~ ti¢n 0 C ouytin 0 D ieu ki~n t hanh t oan phil hqp 0 G ia eli phil hqp 0 D ich " \I sau khi M n hang 0 D ang t in 0 C ac s an phAm hay d jch ~
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng
97 p | 597 | 362
-
BÀI GIẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - CHƯƠNG 5 AN NINH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
72 p | 820 | 311
-
Bài giảng chuyên đề Kỹ năng quản trị thông tin
32 p | 903 | 308
-
Thu thập thông tin về quá trình xu hướng mua hàng của khách hàng
97 p | 263 | 82
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 1
10 p | 169 | 25
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 4
10 p | 126 | 24
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 3
10 p | 120 | 24
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 2
10 p | 146 | 24
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 6
10 p | 125 | 21
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 9
10 p | 109 | 21
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 7
10 p | 118 | 20
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 8
10 p | 168 | 18
-
Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng part 10
7 p | 119 | 16
-
Thu thập thông tin đối thủ - Hãy bắt đầu từ website
5 p | 136 | 16
-
Bài giảng Marketing cơ bản (Nguyễn Tiến Dũng) - Chương 2
33 p | 132 | 15
-
Thu thập thông tin về khách hàng trong quản trị marketing
103 p | 111 | 10
-
Quá trình và xu hướng mua hàng - Thu thập thông tin về khách hàng
97 p | 82 | 6
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn