Tuyển tập 20 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng
Chia sẻ: Fvdxc Fvdxc | Ngày: | 20 tài liệu
lượt xem 124
download
Đây là 20 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tuyển tập 20 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt nội dung
Tuyển tập 20 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng là những tài liệu hay giúp ích cho các bạn chuẩn bị làm luận văn.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tuyển tập 20 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng
-
13p 188 53
Cung cấp thông tin thực tế về các biến số có thể tác động đến sự thõa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV . Làm xơ sở cho VNPT tham khảo, hoạch định chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình MyTV .
-
26p 311 94
Nhận diện các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Tìm ra mô hình chỉ rõ mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng KH đối với DV VTDĐ Viettel tại thị trường BĐ. Xây dựng hệ thống thang đo và biến quan sát cho các nhân tố trong mô hình đánh giá.
-
13p 210 56
Đo lượng và kiểm định các giả thiết về mối quan hệ giữa sự hài lòng của sinh viên với các thành phần chất lượng và giá trị cảm nhận. Đề xuất kiến nghị liên quan đến chất lượng và trị của giáo dục đại học nhằm bảo đảm và duy trì lâu dài sự hài lòng của sinh viên.
-
13p 219 48
Đề tài tập trung nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ mạng vinaphone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trên cơ ở phân tích lý luận...
-
26p 183 30
Đánh giá thực trạng về ký túc xá trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin hữu nghị Việt - Hàn, Đà Nẵng và tìm hiểu nhu cầu chỗ ở của sinh viên.
Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại Eximbank chi nhánh Đà Nẵng
26p 374 128
Hệ thống hóa lý luận về việc đánh giá sự hài lòng của nhân viên. Xác lập mô hình đánh giá sự hài lòng của nhân viên tại Eximbank chi nhánh Đà Nẵng.
-
26p 293 91
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân sử dụng các dịch hành chính công. Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của người dân trong việc sử dụng dịch vụ hành chính công.
-
26p 142 21
Xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ đào tạo tại công ty cổ phần CPE. Xây dựng mô hình lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ đào tạo.
-
26p 159 29
Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Kon Tum được hình thành trên cơ sở mong muốn tìm hiểu, khảo sát và xác định thực tế mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ và phương thức cung cấp dịch vụ đến khách hàng của các ngân hàng trên địa bàn thành phố Kon Tum.
-
26p 181 52
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lữ hành nội địa. Đo lường mức độ ảnh hưởng các nhân tố sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại công ty Vitours Đà Nẵng.
-
26p 192 44
Xây dựng mô hình hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính tại bưu điện thành phố Đà Nẵng. Khảo sát, phân tích sự tác động của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu sự hài lòng của dịch vụ bưu chính.
-
13p 95 25
Đi từ nghiên cứu các vấn đề lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ nói chung và việc nghiên cứu thực tế sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Viettel trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
-
26p 178 43
Bình Định hiện có 6 nhà cung cấp dịch vụ di động với các sản phẩm, dịch vụ cung cấp ngày một đa dạng, ngày càng có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà mạng. Đặc biệt là sự cạnh tranh của các sản phẩm, dịch vụ mới ra đời diễn ra khốc liệt hơn nhằm chiếm lĩnh thị trường, tăng thị phần và khẳng định thương hiệu.
-
26p 170 55
Xây dựng mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm kế toán Vietsoft accounting của công ty TNHH Phần Mềm Việt.
-
13p 237 77
Đề tài tìm ra mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính thuế tại văn phòng cục thuế tỉnh KonTum cung cấp.
-
15p 138 43
Đề tài nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nham - chi nhánh thành phố Đà Nẵng.
-
13p 185 43
Xác định các nhâ tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến du lịch Đà Nẵng. Xây dựng mô hình lý thuyết về sự hài lòng của du lịch nội địa.
-
26p 224 45
Làm rõ vị trí, tầm quan trọng, sự cần thiết và hệ thống hóa phương pháp đánh giá sự hài lòng của học sinh đối với công tác đào tạo trong các trường trung cấp chuyên nghiệp. Phân tích những đánh giá về chất lượng, giá trị và sự hài lòng của học sinh hệ chính quy đối với công tác đào tạo của trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bình Định.
-
13p 115 23
Xác định các nhân tố và xây dựng các thang đo lượng hàng hóa các nhân tố cấu thành sự hài lòng khách hàng công chứng và xây dựng mô hình hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ công chứng tại thành phố Đà Nẵng.
-
27p 309 107
Xác định các nhân tố và xây dựng các thang đo để lượng hoá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng; Xây dựng mô hình nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng; Nghiên cứu, phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố; Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI